Tin tức sự kiện

Câu lạc bộ tiếng anh thân thuộc Happy School

10:58 18/08/2018

Một câu lạc bộ Tiếng Anh tại địa chỉ học Tiếng Anh thân thuộc Happy School ( Khối 5, Thị Trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An ), sinh hoạt định kỳ 2 lần/ tháng với các chủ đề hấp dẫn, giúp các bạn không chỉ tự tin trước đám đông mà còn giúp các em nói tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái. Câu lạc bộ tiếng anh là một sân chơi thú vị dành cho các bạn nhỏ.

Câu lạc bộ tiếng anh thân thuộc Happy School

Happy English Club là gì?

Happy English Club là một hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội cho học viên Happy School luyện tập kỹ năng tiếng Anh ngoài giờ học trên lớp.

Happy English Club được tổ chức định kỳ 2 lần trên 1 tháng với những chủ đề đa dạng về ngôn ngữ, văn hóa và xã hội, giúp học viên luyện tập kỹ năng tiếng Anh trong một môi trường thân thiện, tạo động lực cho học viên yêu thích học tiếng Anh cũng như là cơ hội để học viên gặp gỡ bạn bè mới và tương tác cùng giáo viên Happy School.

Hiện tại có rất nhiều bạn nhỏ thiếu tự tin, rụt rè, sợ hãi và xa lánh bạn bè, không hay chơi với các bạn. Vì vậy Happy School lập ra Club này để giúp các bạn nhỏ có thêm tự tin và năng động hơn.

Thật khó để bắt chuyện với một người nước ngoài khi chúng ta còn thiếu tự tin và kém về tiếng Anh giao tiếp. Tự luyện nói tiếng Anh một mình lại không hiệu quả. Chúng ta cần một nơi có thể thực hành nói thật nhiều với những người có cùng mục đích, cũng như cần một người hướng dẫn, sửa chữa lỗi sai. Có một địa điểm tuyệt vời cho việc này - đó chính là CLB tiếng Anh Happy School.

Câu lạc bộ tiếng anh thân thuộc Happy School

Vì sao nên cho con học tại Happy School

- Các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết có nên cho con em mình học tiếng Anh mầm non ở trung tâm nào ?

- Theo thống kê, những năm gần đây số lượng các bậc phụ huynh đăng ký cho con em mình theo học khóa học tiếng Anh tại các trung tâm Anh Ngữ cho trẻ ngày một tăng cao. Chính vì thế số lượng các trung tâm anh ngữ mở ra cho trẻ em ngày một nhiều hơn. Sau đây là những lý do mà trẻ em nên tham gia học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School:

Trung tâm Anh ngữ Happy school tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ mọi phương diện nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập một cách hiệu quả. Với sự đào tạo cũng như sự chứng nhận từ các trường Quốc tế nên đội ngũ giáo viên của chúng tôi có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Có thể nói, tiếng Anh là “ Tấm hộ chiếu ” cho tương lai và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phát triển.

Câu lạc bộ tiếng anh thân thuộc Happy School

+ Với năng lực mà Happy School có thì việc giúp bạn thành thạo với Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS là điều nằm trong tầm tay. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng các bậc phụ huynh sẽ định hướng tốt cho tương lai của còn em mình bắt đầu từ hôm nay. Hãy để con em mình được học tập và làm quen với tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Happy School một trung tâm uy tín tại Nghệ An.

+ Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School các bạn trẻ được rất nhiều trải nghiệm thực tế cùng các thầy cô, các giáo viên bản ngữ. Được giao lưu, vui chơi có ích, Happy School đưa vào chương trình học dành cho trẻ "học mà chơi, chơi mà học"  đưa ra các trò chơi tạo sự thích thú dành cho trẻ có tâm lý lúc nào cũng muốn đến trường học.

Câu lạc bộ tiếng anh thân thuộc Happy School

+ Sẽ có rất nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho các bạn trẻ, như:

Đi tìm mùa hè lý tưởng trong mắt con cùng Happy School

Giao lưu Anh ngữ với Trung tâm Anh ngữ Happy School

Happy School tổ chức buổi giao lưu thú vì và nhiều ý nghĩa

Hãy đến và trải nghiệm cơ hội học tập Tiếng Anh miễn phí và đầy hiệu quả cùng Happy School English Club !!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Website: happyschoolnghean.edu.vn

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

E-mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai