Tin tức sự kiện

Cambridge Starters, Movers, Flyers. Bài thi Quốc tế đánh giá trình độ tiếng Anh cho học sinh Tiểu học

14:44 08/05/2022

Xu hướng hội nhập hóa, toàn cầu hóa hiện nay gián tiếp thúc đẩy vấn đề giáo dục ngoại ngữ cho trẻ em, đặc biệt là Tiếng Anh. Ở mỗi độ tuổi sẽ có một loại chứng chỉ phù hợp để đánh giá trình độ.

Cambridge là một trong những chứng chỉ hàng đầu dành cho trẻ em, đặc biệt trẻ trong giai đoạn 6-15 tuổi.Theo thống kê, mỗi năm có hàng triệu trẻ em trên thế giới tham gia vào các kỳ thi chứng chỉ Cambridge.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là gì ?

Kỳ thi tiếng Anh Cambridge English Language Assessment là một hệ thống câu hỏi nhằm đánh giá một cách khách quan nhất trình độ, kiểm tra một cách cẩn trọng kỹ năng tiếng Anh của học viên với nhiều cấp độ, được đảm trách bởi Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge, Anh Quốc .

Chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh Tiểu học

CAMBRIDGE ENGLISH : YOUNG LEANERS (Starters – Movers- Flyers)

Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' được thiết kế dành cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi, chia thành 3 trình độ: Starters, Movers, Flyers giới thiệu đến các em những bài nói và viết tiếng Anh hàng ngày và là một cách tuyệt vời để các em tự tin và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

Các bài kiểm tra được viết xung quanh những chủ đề quen thuộc và tập trung vào các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh thông qua nghe, nói, đọc và viết.

➢ STARTERS

bài thi dành cho trẻ em từ 4-7 tuổi. Starters là bước khởi đầu trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ, tạo cho các em một nền tảng tốt trong việc học ngoại ngữ và thể hiện cho bạn thấy được trình độ hiện tại của các em.

➢ MOVERS

Cambridge English: Movers, còn được gọi là Young Learners English: Movers, là bước thứ hai trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ sau khi vượt qua Cambridge English: Starters, dành cho trẻ 8-10 tuổi

Bài thi Cambridge English: Movers được xếp ở Trình độ A1 trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu u (CEFR).

FLYERS

Cambridge English: Flyers, còn được gọi là Young Learners English: Flyers, là bước kế tiếp trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ sau khi vượt qua Cambridge English: Movers, được thiết kế dành cho trẻ từ 10-12 tuổi

Kỳ thi Cambridge English: Flyers được xếp ở Trình độ A2 trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu u (CEFR). , Vượt qua bài thi này, chứng tỏ rằng các em có thể xử lý các tình huống nói và viết tiếng Anh hàng ngày ở cấp độ cơ bản.

Lợi ích của chứng chỉ Cambridge?

Cambridge Exam được thiết kế và phát triển theo từng cấp độ, giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Việc phát triển tiếng Anh sớm cũng như toàn diện cả 4 kỹ năng sẽ giúp bé vượt qua rào cản về ngôn ngữ, có phản xạ tự nhiên nhanh, tư duy tốt hơn và kích thích não bộ phát triển, tăng khả năng tiếp thu kiến thức,…

Một số trường trên tỉnh Nghệ An lấy kết quả thi chứng chỉ Cambridge để tuyển thẳng vào THCS, THPT

+ Được tuyển sinh vào trường Chuyên, lớp chọn

+ Thúc đẩy sự hứng thú và hào hứng hơn trong việc học Tiếng Anh

+ Chứng chỉ có thời hạn vĩnh viễn và có giá trị toàn cầu

+ Được chấp nhận cho công việc, nhập cư và học tập trên toàn cầu

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School khai giảng Khóa học luyện thi Chứng chỉ Quốc tế Cambridge

Khóa học được thiết kế tối ưu, giúp học viên:

+ Củng cố và hệ thống hóa các kiến thức cần thiết sẵn sàng cho kỳ thi.

+ Luyện tập và làm quen với các dạng câu hỏi trong kỳ thi, bao gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

+ Vận dụng các mẹo và kỹ thuật nhằm tối hóa điểm số ở từng phần trong cấu trúc bài thi.

+ Thực hành qua các bài kiểm mini tests và full tests.

Việc có trong tay chứng chỉ Quốc tế Cambridge không chỉ giúp các em được đánh giá theo thang đo quốc tế mà còn “tấm vé vàng” giúp con được xét tuyển vào những trường THCS mơ ước.

Phụ huynh hãy nhanh tay “Đăng kí” để cùng với Happy School chắp cánh ước mơ cùng con nhé.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai