Tin tức sự kiện

Phương pháp học mới dành cho Thanh thiếu niên

20:20 22/05/2018

Happy Shool là một trung tâm Anh ngữ có uy tin về chất lượng giáo dục Anh Ngữ trên địa bàn Nghệ An. Với nhiều năm trong việc đào tạo và giảng dạy ra nhiều thế hệ lớp trẻ về Anh ngữ một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Happy School luôn mong muốn rằng sẽ là bước đệm cho trẻ vươn ra tầm thế giới.

Giáo viên Việt Nam : sẽ tập trung giảng kỹ về ngữ pháp, cho các con thực hành nói sau đó viết theo chủ đề của bài học sử dụng cấu trúc ngữ pháp đang học. Bài tập ngữ pháp sẽ được giao về nhà và cô giáo sẽ kiểm tra bài tập ngữ pháp của con trước khi vào lớp học mới. Đặc biệt, Happy School cũng sẽ thiết kế chương trình sao cho con có thể vừa giao tiếp tốt với giáo viên bản ngữ, vừa có thể luyện thi vào chuyên ngữ hoặc vào các trường cấp 3.

Giáo viên bản ngữ : sẽ giao tiếp với học sinh thông qua các câu hỏi, các hoạt động trò chơi trong lớp,các phần hội thoại, giao tiếp, trong đó khuyến khích các con giao tiếp với thầy giáo và các bạn khác. Để đảm bảo phát âm chuẩn cho các con, trung tâm chỉ tuyển chọn giáo viên đến từ các nước nói tiếng anh chuẩn Anh, Mỹ, Canada, Úc… chứ không tuyển giáo viên Philipin, Ấn Độ hoặc các nước không nói tiếng anh là tiếng mẹ đẻ.

Cơ sở vật chất hiện đại

Tất cả phòng học của trung tâm Happy School đều đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, phòng học rộng rãi với bàn ghế được xắp xếp để tạo khoảng không cho các con hoạt động thực hành và tương tác được trực tiếp hơn với giáo viên bản ngữ. Các bảng từ, máy chiếu, và các giáo cụ hiện đại được trang bị đầy đủ để giúp việc dạy và học của giáo viên và học viên được hiệu quả nhất.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Tất cả giáo viên của trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng, 100% các thầy cô của trung tâm đều tốt nghiệp đại học. Giáo viên bản ngữ bắt buộc phải có chứng chỉ dạy tiếng anh quốc tế như TEFL và CELTA, giáo viên Việt Nam đều tốt nghiệp sư phạm ngoại ngữ và có kinh nghiệm dạy tiếng anh lâu năm. Giáo viên bản ngữ sẽ giảng dạy lâu dài , trung tâm cam kết không sử dụng không thành thạo.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai