Tin tức sự kiện

Học tiếng anh tốt hơn qua môn năng khiếu

20:18 22/05/2018

Qua các môn năng khiếu, các em sẽ tiếp thu vốn từ vững, cấu trúc ngữ pháp, rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt hơn. Học các môn năng khiếu bằng tiếng Anh giúp các em vừa tăng khả năng tiếng Anh, vừa phát triển kỹ năng xã hội, đồng thời có những giây phút vui vẻ, thư giãn trong những ngày hè.

Xu hướng học các môn năng khiếu như hát, diễn kịch, viết văn và nhất là giao tiếp bằng tiếng anh, ... tất cả đều hoạt động bằng tiếng Anh ngày càng được phụ huynh trên thế giới và Việt Nam nói chung và tại Nghệ An nói riêng đều ưa chuộng. Với cách học này, trẻ không chỉ tìm thấy niềm vui cho mùa hè, tích lũy được nhiều kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, tăng sự tự tin, ...

Đây cũng là dịp để trẻ khám phá những khả năng, năng khiếu còn tiềm ẩn, tự tin thể hiện bản thân. Không chỉ vậy, việc học thông qua các môn năng khiếu giúp các em tránh áp lực nên sẽ tiếp tiếp thu vốn từ, cấu trúc ngữ pháp, rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tự nhiên, dễ dàng.

Đã cho con theo học khóa tiếng Anh tiểu học tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Happy School, bạn Jeremy - lớp HAP6A1 cho biết, con rất thích phần bài học, trò chơi và bài hát trong mỗi bài học, con thấy mình học tiếng Anh một cách rất tự nhiên.

Dựa trên tiêu chí này, tổ chức giáo dục tại Trung tâm Anh Ngữ Happy School Nghệ An sẽ lên kế hoạch chương trình tiếng Anh hè 2018 với nhiều hoạt động trải nghiệm sôi nổi, giúp học viên phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Sau khóa học, các em phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết, và tăng tốc khả năng tiếng Anh để không bỡ ngỡ khi trở lại trường học sau hè.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai