Tin tức sự kiện

Tiếng anh cho bé tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School

13:55 22/05/2018

Chương trình học Tiếng Anh cho bé tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School thành phố Vinh - Nghệ An theo chuẩn quốc tế qua các video, các bài học sinh động đã và đang thu hút rất nhiều gia đình cho bé đến học.Với tính năng hiện đại, qua các bài tập đa dạng và trò chơi thú vị, bổ ích của các giáo viên tại trung tâm cùng với việc học giao tiếp với những giáo viên bản ngữ. Giúp trẻ phát triển toàn diện các kĩ năng để bé học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả.

Mục tiêu Happy School đưa chương trình dạy học tiếng anh cho bé vào chương trình đào tạo chính đó là: muốn có một thế hệ tương lai có nền tảng vững chắc về tiếng anh bập bẹ như trẻ lên ba.

Với độ tuổi từ 3 - 6 tuổi chính là thời gian vàng quan trọng nhất cho việc bắt đầu cho bé học tiếng Anh. Việc tiếp cận ngoại ngữ từ sớm sẽ là khởi đầu để nâng cao trí tuệ và kích thích sự sáng tạo cho bé có một nền tảng tiếng anh vững chắc. Chương trình học tiếng Anh cho bé mầm non (3 - 6 tuổi) tại Happy School mang lại nền tảng vững chắc cho trẻ khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

Hình thức của chương trình đào tạo tiếng anh cho bé thì hầu như là chơi nhiều hơn học. Những trò chơi bằng tiếng anh giúp bé nhớ nhanh hơn và thích thú khi chơi.

Đưa vào đó là những bộ phim hoạt hình có phụ đề tiếng anh, giúp bé vừa nghe, đọc và nhớ từ tốt hơn. Những đồ vật trong lớp học luôn được viết theo tên tiếng anh để trẻ được làm quen từ những cái nhỏ nhặt nhất. Với các phương pháp giảng dạy như: học hát, chơi trò chơi, xem phim hoạt hình, đóng kịch liên quan đến những chủ đề gần gủi nhất đến bé.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai