Tin tức sự kiện

Happy School tổ chức buổi giao lưu thú vì và nhiều ý nghĩa

16:24 30/05/2018

Trong các chuỗi hoạt động về nền văn hóa giáo dục tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School trong tháng 5 đã diễn ra rất nhiều hoạt động giao lưu bổ ích. Trong vòng một tháng Happy School đã liên kết với các trường tiểu học tại huyện Nghi Lộc - tỉnh Nghệ An để tổ chức giao lưu giúp trẻ nhanh chóng tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng anh.

Với tinh thần ham học hỏi của các em học sinh tiểu học - trung học đã làm nên buổi giao lưu sáng bừng và rất ý nghĩa. Với mục đích chương trình "Học tiếng anh đầy thú vị và chất lượng tại Happy School". Buổi giao lưu với sự tham gia của các thầy cô giáo, giáo sinh thực tập và toàn thể học sinh trong nhà trường.

Chương trình giao lưu văn nghệ giữa Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School cùng các em đã mang đến trào lưu học tiếng Anh tiên phong và “đình đám”. Các giáo viên trong trung tâm đã rất vui vẻ khi diễn giải về chương trình này:

- Trong thực tế, có rất nhiều nhân tố khiến kho từ vựng tiếng Anh không ngừng phát triển. Trước hết, các từ đơn lẻ có thể dễ dàng trở thành thành tố của tiếng Anh khi có đủ số người sử dụng chúng.

- Con người sử dụng ngôn ngữ như một công cụ để giao tiếp nên khi nhu cầu trao đổi thông tin thay đổi thì ngôn ngữ cũng phải thay đổi để đáp ứng được nhu cầu ấy.

- Bên cạnh đó, những người bản xứ thường chơi chữ và tạo ra những từ ngữ mới. Ngoài ra, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng trong một số lĩnh vực như khoa học, công nghệ và Internet.

Chương trình được tổ chức tại trường THCS Quán Hành - Huyện Nghi Lộc
Chương trình được tổ chức tại trường Tiểu Học Nghi Trung - Huyện Nghi Lộc

- Do đó, khi những lĩnh vực này phát triển thì những thuật ngữ mới cũng xuất hiện để diễn tả những ý tưỏng, khái niệm mới. Tiếng Anh vốn có chung một nguồn gốc với một số thứ tiếng khác. Bởi vậy, những từ ngữ ở các ngôn ngữ này có thể du nhập vào tiếng Anh.

Chương trình được tổ chức tại trường Tiểu học Nghi Long - Huyện Nghi Lộc
Chương trình được tổ chức tại trường Tiểu học Nghi Long - Huyện Nghi Lộc

- Happy School đã hân hạnh được tổ chức một buổi giao lưu thú vị và đầy ý nghĩa với trường Tiểu học Nghi Trung, các em học sinh rất là thông minh, năng động và đặc biệt cực kỳ hứng thú với tiếng Anh.

Chương trình giao lưu tại trường Tiểu học Nghi Trung - Huyện Nghi Lộc

- Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Nghi Trung đã cùng phối hợp tổ chức buổi giao lưu thành công. Hy vọng được gặp lại tất cả các em tại Happy School mùa hè này.

Chương trình được tổ chức tại trường Tiểu học Nghi Thuận

Happy School luôn là một địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em của mình. Đến đây, các bé sẽ được làm quen với một môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo. Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Happy School International English Center

Địa chỉ: Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai