Tin tức sự kiện

Tìm mùa hè lý tưởng trong mắt con cùng Happy School

13:41 14/06/2018

Mùa hè luôn là khoảng thời gian trẻ con háo hức nhất và mong chờ nhất trong năm học, khi đó các em không còn ôm gánh nặng với bài vở và thi cử. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa, vui chơi rộn ràng tại Happy School qua những bài học tiếng anh dành cho trẻ em .

Nghe con nói về "Mùa hè lớn" trong mơ

Hôm nay Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School sẽ phỏng vấn một vài em nhỏ về chủ đề “Mùa hè mà em ao ước” tại trung tâm, ắt hẳn những bậc làm cha làm mẹ sẽ bất ngờ bởi những mong muốn trong trẻo, đáng yêu nhưng cũng không kém phần chính đáng của trẻ.

Các bạn trẻ hồn nhiên chia sẻ:

- Bé Sue (6 tuổi) nói “ Em muốn về quê thăm bà ngoại, sau đó đi học vẽ và học múa với các bạn trong lớp .”

- Bạn Peter (13 tuổi) thì bộc lộ sự háo hức về một mùa hè thật năng động “ Em đã xin phép và đang chờ bố mẹ đồng ý cho theo học cả hai lớp bơi và võ thuật. Trong năm em đã tạm gác hai môn “ruột” này lại, giờ là lúc chơi thật đã!

- Trong khi đó, bạn Sunny (15 tuổi) vui vẻ chia sẻ mùa hè trong mơ của em lại là “ Được cùng bạn bè trong lớp đi một chuyến dã ngoại thật thú vị, điều mà bình thường tụi em chẳng có thời gian để làm.

.

Tiếng anh trẻ em tại Happy School

Các bạn trẻ đã rất chăm chỉ và nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất có thể trong suốt năm học chính khóa căng thẳng và áp lực. Giờ đây, các bạn trẻ xứng đáng nhận được từ mẹ cha sự lắng nghe, thấu hiểu về một mùa hè “trong mơ” đúng như mong đợi. Hơn thế nữa, khi cha mẹ bộc lộ và dành sự quan tâm lẫn yêu thương cho nhu cầu phát triển cả về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần của con, đây sẽ là động lực để con thêm cố gắng hoàn thiện bản thân một cách lành mạnh và vững vàng.

Mùa hè vui vẻ và bổ ích cho con: thử thách không nhỏ với cha mẹ

Vào những ngày hè, bậc làm cha làm mẹ nào cũng muốn con vừa có thời gian thư giãn sau hai học kỳ bận rộn và căng thẳng, vừa phát triển các năng khiếu tiềm ẩn cũng như bổ sung những kỹ năng sống cần thiết để chuẩn bị cho tương lai.

Mùa hè của trẻ tại Happy School

Trên tinh thần học hỏi phụ huynh ở các quốc gia phát triển trong việc cho con tham gia các mô hình giáo dục toàn diện từ thuở nhỏ, cha mẹ Việt cũng sốt sắng tìm kiếm những địa chỉ phù hợp để con có thể thoải mái “chơi mà học, học mà chơi” trong dịp hè. Tuy vậy, việc “xin quyền trợ giúp” từ các khóa năng khiếu hoặc trại hè chẳng đơn giản chút nào khi phụ huynh không dễ dàng tìm được nơi kết hợp hoàn hảo nhu cầu của cha mẹ và con trẻ. Phụ huynh thường phải tự thiết kế một chương trình giữa rất nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau, dễ dẫn đến sự rời rạc, thiếu hệ thống. Đồng thời điều này dễ khiến trẻ bị quá tải với lịch học dày đặc, mất đi ý nghĩa vui hè ban đầu.

Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School tại Nghi Lộc - Nghệ An để cùng các bạn trẻ trải nghiệm một kỳ nghỉ hè đáng mơ ước. Một kỳ nghỉ hè đáng nhớ mang đến cho các bạn trẻ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai