Tin tức sự kiện

Những vấn đề ba mẹ thường đặt ra khi cho bé học tiếng Anh

22:29 08/11/2020

Tiếng Anh trẻ em ở Việt Nam chưa bao giờ lên cao như thời điểm hiện tại. Không chỉ chú trọng đến thời điểm, các bậc phụ huynh ngày càng khắt khe hơn khi chọn các địa điểm dạy tiếng Anh. Giúp con học tiếng anh cho trẻ em là việc tiêu tốn nhiều thời gian và tâm sức của các bậc phụ huynh.

Chương trình tiếng Anh trẻ em nào tốt nhất?

Chọn được một chương trình học tiếng Anh chất lượng là một trong số những yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả học tiếng Anh cho thiếu nhi. Chương trình tốt là chương trình phải kế thừa được những ưu điểm của chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn từ Anh hoặc Mỹ. Đồng thời, chúng được nghiên cứu và điều chỉnh để phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam; khắc phục được những lỗi phát âm thường gặp của trẻ em Việt Nam.

tiếng anh trẻ em tại Nghi Lộc

Đọc thêm: Dạy tiếng Anh cho bé 5 tuổi với những phương pháp hiệu quả

Cho bé học tiếng Anh online hay offline?

Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, cả các bậc phụ huynh và các bé thiếu nhi đều có nhiều lựa chọn cho các chương trình học online. Liệu rằng sức mạnh công nghệ trong thời 4.0 có thể thay thế hoàn toàn hình thức học tiếng Anh offline truyền thống không?

Trên thực tế, việc học tiếng Anh trẻ em cần nhiều sự tương tác giữa người dạy và người học. Tương tác ngôn ngữ và giao tiếp thường xuyên trong tình huống thực tế sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ tốt nhất. Theo đó, phụ huynh nên kết hợp cả 2 hình thức học online và học offline khi cho con học tiếng Anh

TÌm hiểu thêm: Cho trẻ học tiếng anh từ sớm nên hay không nên?

tiếng anh trẻ em tại Nghi Lộc

Có nên cho bé học tiếng Anh ở trung tâm?

Học tiếng Anh tại các trung tâm hay tổ chức giáo dục đã trở thành lựa chọn quá phổ biến của các bậc phụ huynh hiện đại. Nếu bạn không có nhiều thời gian để học cùng con; không tự tin vào trình độ tiếng Anh của mình và muốn con học tiếng Anh một cách chuyên nghiệp, bài bản ngay từ đầu, hãy chọn cho con một địa chỉ đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi uy tín.

Ở các trung tâm hay tổ chức giáo dục uy tín, các bé có giáo viên giỏi định hướng kiến thức; rèn luyện kỹ năng. Các bé được tạo môi trường tương tác và tiếp xúc với tiếng Anh tốt nhất. Các bé cũng được học cùng giáo trình khoa học; phương pháp tân tiến. Nhờ đó, bé tiến bộ nhanh chóng.

tiếng anh trẻ em tại Nghi Lộc

Xem thêm: Học tiếng Anh qua phim hoạt hình mang lại cho bé những lợi ích gì?

Nếu bạn chưa biết nên cho con học tiếng Anh trẻ em ở đâu? Hãy đến với trung tâm tiếng anh trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School , với giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, chương trình dạy học tiên tiến giúp các bé dễ dàng tiếp thu, các bé được giao tiếp với giảng viên người nước ngoài từ đó các bé có thể nâng cao, phát triển các kỹ năng một cách tốt nhất.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn nhiều hơn về các lớp học tiếng Anh phù hợp với độ tuổi của các bé nhà bạn.

- --------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
- Địa chỉ: Cơ sở 1: Khối 5 - thị trấn Quán Hành - Nghi Lộc
- SĐT: 0948 022 868 - 0964 722 868.
- Cơ sở 2: Xóm Tân Nghĩa - Xã Nghi Xuân - Nghi Lộc
- SĐT: 0911.890.588 - 0976.155.578


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai