Tin tức sự kiện

Học tiếng Anh qua phim hoạt hình mang lại cho bé những lợi ích gì?

10:26 12/10/2019

Học tiếng Anh qua phim hoạt hình là một cách học cực kỳ thuận tiện và hiệu quả có thể áp dụng cho bé. Vậy việc học tiếng Anh qua phim hoạt hình mang lại những lợi ích cho bé là gì?​

Được luyện kỹ năng nghe

Phim hoạt hình là lựa chọn tốt để luyện kỹ năng nghe tiếng Anh cho bé. Những câu thoại trong phim hoạt hình không quá ẩn dụ, mang nhiều ẩn ý. Những câu thoại đó tương tự sự giao tiếp hàng ngày của bé. Chính vì thế sự gần gũi, tự nhiên chính là điểm mạnh của cách học tiếng Anh qua phim hoạt hình thiếu nhi.

trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em tại nghi lộc

Vì là để luyện nghe nên cần lựa chọn cho phù hợp với việc học tiếng Anh qua phim hoạt hình thiếu nhi. Nên chọn những phim có nhiều lớp nhân vật. Chính vì có nhiều lớp nhân vật nên sẽ có nhiều sự giao tiếp, kỹ năng nghe của bé sẽ được luyện tập nhiều hơn.

Tiếp xúc với tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên

Bé học tiếng Anh qua phim hoạt hình qua mỗi câu thoại đều có thể hiểu được không chỉ ý nghĩa của câu. Chứa đựng trong đó là còn cả thông tin về ngữ cảnh, cảm xúc, ngữ điệu… Tất cả những điều đó thì những băng nghe, đĩa dạy học không thể mang lại được.

Trẻ em là lứa tuổi rất thích bắt chước hành động hay lời nói, cử chỉ. Chính vì thế, cho trẻ học tiếng Anh qua phim hoạt hình cũng chính là cách để trẻ có những bước đệm về ngôn ngữ tiếng Anh sau này. Bé sẽ dần dần tập được cách nói theo chuẩn ngôn ngữ của nhân vật. Cách biểu đạt, cử chỉ, thái độ cũng sẽ ngày một hoàn thiện hơn.

trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em tại nghi lộc

Đọc thêm: Trẻ học tiếng Anh sớm mang đến những lợi ích gì?

Hơn thế nữa, sự hấp dẫn của phim hoạt hình sẽ làm bé thấy hứng thú hơn, tự nhiên hơn khi tiếp xúc tiếng Anh như một thói quen.

Trẻ có thể sử dụng khả năng phán đoán và sáng tạo

Trong quá trình xem phim, sẽ có rất nhiều từ các bé chưa học hay chưa biết. Nhưng thông qua sự cảm nhận nhân vật và ngữ cảnh tương ứng trẻ có thể dự đoán nghĩa của từ đó ở trong đầu. Những từ ngữ đó thường được khắc sâu trong tư duy của trẻ.

Có nhiều người lúc xem phim có nhiều lượng từ mới nên dừng lại để tra nghĩa. Điều này vô hình chung làm giảm khả năng phán đoán vừa làm mất đi sự hấp dẫn của bộ phim. Một bộ phim để luyện tiếng Anh ta nên xem nó ít nhất 3 lần. Lần đầu tiên xem phim có phụ đề tiếng Anh. Lần thứ hai phim có phụ đề song ngữ. Và lần thứ ba phim không có phụ đề. 3 lần xem phim này tương ứng ba cấp độ luyện tập tiếng anh. Nhờ đó mà bé có môi trường để luyện tập liên tục và liên tục.

trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm: Làm thế nào để bé học tiếng Anh đúng phương pháp?

Nếu ba mẹ không có thời gian học cùng các bé thường xuyên hãy để các bé đến với trung tâm tiếng anh dành cho trẻ tại Nghi Lộc - Happy School . Với những chương trình dạy và học vô cùng tiên tiến và đầy sáng tạo giúp bé tiếp thu tiếng anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Là địa chỉ uy tín được các bậc phụ huynh lựa chọn trong suốt thời gian qua, Happy School luôn cố gắng không ngừng phát triển mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bé khi đến với Happy School. Chương trình học tập hấp dẫn, những hoạt động ngoại khóa cô cùng ý nghĩa và những trải nghiệm vui tươi đầy kỷ niệm dành cho các bé.

Happy School - trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các bé hiện nay.

--------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai