Tin tức sự kiện

Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc ở đâu tốt nhất?

16:09 07/06/2019

Tiếng anh cho trẻ rất quan trọng , bởi nó ảnh hưởng đến tương lai sau này của các bé. Vậy làm thế nào để giúp bé đạt được chất lượng mong muốn trong học tập tiếng anh? Hiện nay, việc tìm kiếm 1 trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc là không khó, nhưng học tiếng anh giao tiếp cho trẻ ở đâu là tốt nhất? đó là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh hiện nay.

Tiếng Anh giao tiếp giúp bé phát triển tốt hơn

Học ngoại ngữ có vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển các khả năng ngôn ngữ, nhận thức, tư duy và giao tiếp của trẻ. Một loạt các nghiên cứu đã cho thấy, trẻ em bắt đầu học ngoại ngữ từ lứa tuổi nhi đồng cho tới cuối tiểu học có trình độ phát triển về nhận thức cao hơn trẻ em cùng độ tuổi không được học ngoại ngữ.

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Cách thức học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em và người lớn hoàn toàn khác nhau cả về lứa tuổi, tâm lý, cách thức. Đối với trẻ em sẽ không quá đè nặng về kiến thức nhưng lại yêu cầu rất khắt khe trong kỹ năng mềm. Để uốn nắn ngoại ngữ cho các bé, để tăng khả năng phản xạ và độ nhạy bén cho tư duy.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ tại Nghi Lộc xây dựng dựa trên tất cả các tình huống giao tiếp cơ bản phổ biến hàng ngày cho trẻ em, làm tiền đề vững chắc cho các bé khi bắt đầu học môn Tiếng Anh.

Xem thêm: Nguyên tắc giúp bé học giỏi tiếng Anh giao tiếp

Tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho các bé đã được coi là giải pháp tuyệt vời giúp cho bé tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Học ngoại ngữ mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho con em của chúng ta, những bậc phụ huynh và những giáo viên yêu trẻ giúp các bé có cơ hội phát triển bản thân với những chương trình học tiếng Anh phù hợp.

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Tiếng anh giao tiếp cho trẻ ở đâu là tốt nhất?

Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ tại Nghi Lộc thực sự cần thiết và quan trọng, bởi nó tác động rất lớn đến tương lai sau này của các em. Nhưng làm thế để đạt được chất lượng cao và hiệu quả một cách tối đa thì còn phụ thuộc vào cách chọn trung tâm của các bậc phụ huynh.

Happy School với hệ thống giáo dục quốc tế cho trẻ em hiện đại nhất hiện nay với phương pháp giảng dạy toàn diện và đồng bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp truyền cảm hứng học tập nhanh nhất. Bên cạnh đó, Happy School còn có nhiều chương trình đào tạo chứ không chỉ riêng các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em .

tiếng anh giao tiếp cho trẻ tại nghi lộc

Các khóa học được chia ra cụ thể, cho từng độ tuổi thích hợp, và năng lực của từng bé, với số lượng ít thành viên và sự quan tâm của giáo viên dành cho các bé được đồng đều. Phòng học đủ rộng để các có thể tham gia bất kì hoạt động mà giáo viên đề ra một cách dễ dàng.

Xem thêm: Happy School khai giảng khoá học tiếng Anh tháng 06/2019 cho mùa hè sôi động

Một môi trường tốt, giúp trẻ học tiếng anh một cách hiệu quả, nói tiếng anh một cách lưu loát không còn là vấn đề khó khăn với trẻ nhỏ nữa. Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School chính là môi trường tuyệt vời nhất dành cho các bé.

Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School để giúp bé có những trải nghiệm ngoại ngữ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm ngay hôm nay nhé.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai