Tin tức sự kiện

Happy School khai giảng khoá học tiếng Anh tháng 06/2019 cho mùa hè sôi động

09:00 05/06/2019

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu. Sử dụng tiếng Anh là cầu nối giúp bạn trao đổi với các đối tác nước ngoài, kết giao bạn bè, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trên toàn thế giới.

Không phải ai cũng đã thành công trên con đường chinh phục ngôn ngữ này, có nhiều bạn hiện tại chỉ nắm được các mẫu câu giao tiếp đơn giản, lượng từ vựng còn rất hạn chế, ngữ âm cũng chưa chuẩn và phản xạ cũng đang còn chậm. Bởi vậy cần tham gia những khoá học tiếng anh để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống.

Happy School tổ chức khai giảng các khóa học anh ngữ

Hầu hết chúng ta đều nhận thấy tầm quan trọng của Tiếng anh trong cuộc sống cũng như trong công việc. Có tiếng anh chúng ta có thể giao lưu với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, cập nhật, nắm bắt được lượng kiến thức, thông tin lớn hơn. Ngoài ra tiếng Anh giao tiếp cũng là thước đo chuẩn mực của các công ty khi tuyển dụng nhân sự.

khai giảng khoá học tiếng anh tháng 6

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School khai giảng các khóa học tiếng anh gồm tiếng anh trẻ em, tiếng anh mầm non, tiếng anh THCS - THPT , tiếng anh năng khiếu và các khóa tiếng anh giao tiếp nhằm giúp các em, các anh chị có một môi trường học hiện đại, hiệu quả. Để tiếng Anh có thể trở thành ngôn ngữ thứ hai chứ không chỉ là một ngoại ngữ như hiện nay nữa.

Happy School tổ chức lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tháng 6 vào lúc 7h30' Chủ nhật, ngày 09/06/2019 . Khóa học phù hợp với cả các bạn đã học qua tiếng anh nhưng những kiến thức mà các bạn nắm được chưa thực sự hệ thống, vốn tiếng anh hiện có chưa đáp ứng được nhu cầu giao tiếp.

Khóa học tiếng anh sẽ giúp các bạn bổ sung nguồn từ vựng, củng cố cấu trúc, luyện tập phát âm…thông qua phương pháp dạy sinh động của các giảng viên. Các bạn sẽ được hòa mình trong một môi trường nói tiếng anh sôi động, từ đó phản xạ giao tiếp tiếng anh sẽ được bật ra một cách tự nhiên.

Khóa học tiếng Anh được xây dựng với mục tiêu

- Phá vỡ nỗi sợ hãi trong giao tiếp tiếng Anh, xây dựng niềm tin vào bản thân
- Tập trung phát triển và thực hành kĩ năng, phản xạ trong nghe, nói, học từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp trong các tình huống, môi trường với bất kì đối tượng nào dù là bạn bè, khách du lịch hay làm việc với đối tác nước ngoài.

khai giảng khoá học tiếng anh tháng 6

Hiện nay, ngoại ngữ được coi là chiếc chìa khóa vàng để tiếp cận nền khoa học hiện đại của các nước trên thế giới. Đặc biệt đối với cán bộ, giảng viên ở các trường đại học, ngoại ngữ không chỉ giúp họ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn mà còn mang đến cơ hội học tập, nghiên cứu ở nước ngoài.

Tiếng Anh sẽ mang đến cho bạn sự hiểu biết sâu sắc các nền văn hóa trên thế giới. Với khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu.

Bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc ? Bạn muốn tham gia những khoá học tiếng anh chất lượng ? Happy School chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

khai giảng khoá học tiếng anh tháng 6

Xem thêm: Học tiếng Anh cần chuẩn bị những gì?

Hãy nhanh tay đăng kí khóa học tiếng Anh để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình ngay hôm nay. Happy School với những khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với lượng kiến thức mà bạn đang có.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn lựa chọn khóa học tiếng Anh phù hợp với bạn.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai