Tin tức sự kiện

Tiếng anh giao tiếp cho học sinh và người đi làm

10:50 02/05/2019

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính và phổ biến nhất trên thế giới, có trên 67 nước dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính hoặc là ngôn ngữ mẹ đẻ. Con số này lớn hơn tất cả so với các ngôn ngữ khác.

Tiếng Anh sẽ giúp bạn gặp gỡ rất nhiều người nước ngoài và từ đó kết bạn với họ, trở nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã hội.

tieng anh giao tiep cho hoc sinh va nguoi di lam

Tiếng Anh giúp bạn học hỏi được nhiều hơn

Khi học và hiểu về Tiếng Anh, bạn sẽ biết thêm về văn hóa, đất nước cũng như con người nơi đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể giao lưu kết bạn được với nhiều bạn bè trên khắp thế giới và khám phá những điều mới mẻ từ nhiều quốc gia khác nhau.

Tiếng Anh sẽ làm chúng ta thấy cuộc sống thú vị hơn. Đặc biệt, những bạn có nhu cầu đi du học thì Tiếng Anh chính là ngôn ngữ không thể thiếu giúp bạn có thể đặt chân đến vùng đất mơ ước của mình.

Lợi ích nghề nghiệp - Tiếng Anh là chìa khóa của sự thành công

Có được một công việc tốt với một mức lương cao và ổn định luôn là mơ ước của rất nhiều sinh viên sau khi ra trường. Vì vậy, ngoài kiến thức chuyên môn ra thì bạn cần chuẩn bị cho mình vốn tiếng Anh cần thiết.

tieng anh giao tiep cho nguoi di lam

Học tiếng Anh thực sự có thể giúp thăng tiến trong sự nghiệp và nó cũng giúp tăng độ tin cậy trong hồ sơ xin việc của bạn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trung bình một người sử dụng nhiều ngôn ngữ trong công việc có thể kiếm được nhiều hơn 8% so với bình thường. Hơn 1 phần 3 các công ty muốn tuyển người có khả năng sử dụng các kĩ năng ngôn ngữ khác.
Các cộng đồng doanh nghiệp quốc tế thường sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với nhau và điều đó thường yêu cầu các nhân viên của công ty cũng phải biết sử dụng nhiều thứ tiếng, ít nhất là tiếng Anh.

Mặc dù khá khó để có một con số chính xác về số lượng người nói tiếng Anh trên thế giới nhưng có thể khẳng định rằng có khoảng 1 tỉ người trên thế giới dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ hoặc là ngôn ngữ thứ 2 của họ. Đây là con số lớn nhất trong mọi ngôn ngữ trên thế giới.

Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người đi làm nên học ở đâu ?

Những người mới bắt đầu học tiếng Anh không biết bắt đầu từ đâu? Họ không biết phải học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả? Những người mới bắt đầu thường không biết nên học tiếng Anh giao tiếp như thế nào. Và vì không có định hướng chung nên những người tự học thường dễ bỏ cuộc do không có hướng đi  rõ ràng.

hoc tieng anh giao tiep tai happy school

Các khóa học giao tiếp tiếng Anh của Happy School sẽ mang lại cho những học viên một cái nhìn tổng quan về tiếng Anh giao tiếp và sẽ vạch ra kế hoạch cần phải học những gì và học như thế nào. Chính những điều này là phần quan trọng nhất mà các học viên cần khi mới bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cung cấp thường là kiến thức nền tảng, những điều cơ bản bắt buộc phải biết về tiếng Anh, các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người đi làm của Happy School bao gồm đầy đủ kiến thức về các kĩ năng cần thiết trong tiếng Anh như là: ngữ pháp tiếng Anh, luyện nghe tiếng Anh, luyện phát âm tiếng Anh, từ vựng, luyện nói,…

Kĩ năng giao tiếp, cách sử dụng tiếng Anh, văn hóa giao tiếp là những kĩ năng mềm mà học viên nhận được ở các khóa học giao tiếp tiếng Anh.

Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ toàn cầu. Giữa hàng chục và hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, thế giới đã lựa chọn tiếng Anh như một phương tiện để mọi người hiểu nhau hơn.

khoa hoc tieng anh giao tiep tai happy school

Học tiếng Anh cần phải kiên trì và thực hành nhiều thì sau một thời gian sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt. Bạn đang quan tâm đến các khóa học tiếng Anh thì có thể đăng ký ngay các khóa học tại Happy School - trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được.

Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lứa tuổi cũng như năng lực từng học viên.


Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai