Tin tức sự kiện

Nguyên tắc giúp bé học giỏi tiếng Anh giao tiếp

16:43 02/05/2019

Trẻ em rất nhanh trong việc tiếp thu những kiến thức mới. Tiếng anh giao tiếp cho trẻ em nên được học một cách linh hoạt, với bất kỳ lúc nào và với bất kỳ kỹ năng nào. Để giúp bé học giỏi tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cần tuân thủ một số nguyên tắc.

Nguyên tắc giúp bé học giỏi tiếng Anh giao tiếp

Nguyên tắc 1: Chơi hơn dạy

Một trong những nguyên tắc đầu tiên để giúp bé học tiếng anh giao tiếp cho trẻ em hiệu quả đó là “chơi hơn dạy”. Hay nói đúng hơn, đây giống như phương pháp “dạy mà không dạy”.

Nguyên tắc giúp bé học giỏi tiếng anh giao tiếp

Với cách này có thể tạo sân chơi màu sắc cho bé với những chủ đề tiếng Anh khác nhau. Sau đó, có thể hướng dẫn trẻ tự làm chủ sân chơi và bổ sung thêm các hoạt động khác nhau.

Nguyên tắc 2: Hoạt động và hình ảnh hơn lý thuyết

Các trò chơi tiếng anh cho trẻ em hay những hình ảnh, nhạc họa, diễn kịch… đều là những hoạt động giúp bé tiếp cận tiếng Anh 1 cách tự nhiên và đơn giản nhất. Các hoạt động càng phong phú đa dạng càng giúp bé dễ hình thành phong cách riêng khi học. Một khi trẻ đã tạo cho mình được phong cách học tập thì đây chính là nền tảng tốt giúp bé học tập tiếng Anh hiệu quả. Việc giảng dạy bằng các trò chơi và hoạt động sẽ là 1 cách giúp bé thực hành tiếng anh rất tốt.

Nguyên tắc 3: Nói nhiều hơn Nghe – viết

Một thực tế chứng minh rằng, trong ngoại ngữ kỹ năng nói dễ học và bắt chước nhất. Khi đã nói được trẻ sẽ tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh. Đây cũng là một trong những điểm yếu của nhiều thế hệ đi trước khi giao tiếp tiếng Anh.

Giúp bé học tiêng anh giao tiếp tốt hơn

Bên cạnh đó, ngoài việc tập trung phát triển kỹ năng nói trẻ cần phải học cách phát âm chuẩn ngày từ bước đầu tiếp cận với tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em. Việc phát âm phụ thuộc rất nhiều vào giáo viên, chính vì vậy giáo viên cần phát âm chuẩn ngay từ đầu để trẻ có thể học theo.

Nguyên tắc 4: Bắt chước hơn ngữ pháp

Trẻ vốn hay bắt chước những thói quen, việc làm của người lớn, vì vậy trong quá trình dạy tiếng Anh trẻ em giáo viên nên chú ý điều này thay vì bắt trẻ học ngữ pháp.

Việc bắt chước giúp việc học tiếng anh của trẻ nhanh hơn, kể cả cách sử dụng những mẫu câu cơ bản.

Bắt chước gồm cả tốt và xấu. Điều này phụ thuộc vào việc định hướng của giáo viên. Việc bắt chước sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng phát âm chính xác ngay từ khi còn nhỏ.

Tìm hiểu thêm: Yếu tố nào giúp bé tự học tiếng Anh giao tiếp thành công

Happy School giúp bé học tiếng anh giao tiếp tốt hơn

Để giúp trẻ có nền tảng tiếng Anh vững chắc các bậc phụ huynh nên chọn 1 trung tâm tiếng Anh uy tín – chất lượng cho bé. Với những chương trình dạy học bài bản, giáo viên chuyên môn và cơ sở vật chất đầy đủ của Happy School trẻ có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của một cách hiệu quả nhất.

Là trung tâm uy tín tại thành phố Vinh, chất lượng giảng dạy của Happy School luôn làm hài lòng các bậc phụ huynh, Happy School là lựa chọn hàng đầu hiện nay của cha mẹ dành cho các bé.

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai