Tin tức sự kiện

Làm thế nào để bé học tiếng Anh đúng phương pháp?

23:04 27/09/2020

Việc cho bé tiếp cận tiếng Anh sớm sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả, lợi ích. Nhưng để bé tiếp thu thật sự hiệu quả thì cần có một phương pháp giảng dạy đúng đắn và thật sự phù hợp với lứa tuổi của các bé. Cùng Happy School tìm hiểu làm thế nào để bé học tiếng anh một cách hiệu quả, đúng phương pháp bạn nhé.

Học càng sớm càng tốt

Nếu bố mẹ không có khả năng nói tiếng Anh, hoặc không thể thuê một cô bảo mẫu người bản ngữ cho con từ bé, hãy đợi con đến tầm 3 – 4 tuổi và bắt đầu. Bởi lúc đó bé sẽ biết được tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, vì tiếng Việt của con đã ổn định rồi.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Học phải chuẩn ngay từ đầu

Với trẻ nhỏ, việc hấp thụ một ngôn ngữ mới sẽ “ăn sâu” và trí não và trở thành căn bản. Vì thế, nếu ban đầu bé đã hiểu sai, phát âm sai thì về sau tình trạng này sẽ rất khó để sửa chữa. Do đó, mẹ cần tìm cho con giáo viên đáng tin cậy, tốt nhất là người bản ngữ để bé nói tiếng Anh “chuẩn”.

Xem thêm: Trẻ học tiếng anh sớm có tốt hay không?

Học ngoại ngữ phải kiên trì

Một số mẹ cho trẻ đi học tiếng Anh thì rất sốt ruột muốn biết hôm nay con đã biết được từ gì, nói được câu gì,… Vô hình chung, mẹ đã tạo ra sức ép, áp lực khiến bé mất đi hứng thú. Vì thế, hãy cứ bình tĩnh bởi nhiều bé thường học theo kiểu “mưa lâu thấm dần”, và con chỉ nói khi bé thấy cần thiết, hoặc thích thú với điều đó. Nhưng mẹ yên tâm, nếu “vứt” bé vào môi trường phải sử dụng tiếng Anh, bé sẽ bật ra ngay thôi.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Học dưới nhiều hình thức

Mẹ đừng bao giờ cứng nhắc cho rằng học là phải ngồi vào bàn cùng với sách vở. Hãy để bé tiếp xúc với thứ ngôn ngữ mới này qua nhiều phương tiện khác. Thông qua những trò chơi, bài hát, chương trình TV hấp dẫn, những câu chuyện bằng tiếng Anh…, bé sẽ cảm thấy hứng thú và tiếp thu nhanh hơn rất nhiều.

Bạn có thể để các bé đến với trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School với những phương pháp học hiệu quả, các bé dễ dàng tiếp thu và phát triển các kỹ năng tiếng anh.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Đọc thêm: Dạy tiếng anh cho trẻ cần tránh những sai lầm

Happy School trung tâm anh ngữ quốc tế uy tín dành cho các bé hiện nay tại Nghi Lộc. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để các bé tham gia các khóa học tiếng anh tại Happy School.

---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai