Tin tức sự kiện

Trẻ học tiếng anh sớm có tốt hay không?

09:17 19/09/2019

Người học càng trẻ tuổi, khả năng bắt chước các âm thanh và cách phát âm của họ càng tốt. Những trẻ học ngoại ngữ sớm có khả năng đồng cảm tốt hơn, có sự tò mò về những nền văn hóa và ý tưởng mới. Bên cạnh đó, trẻ cũng có chỗ đứng tốt hơn trong xã hội và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Có nên cho trẻ học tiếng Anh từ sớm

Nhiều người vẫn băn khoăn chuyện cho con học ngoại ngữ sớm, nhất là sau khi có nghiên cứu cho rằng học ngoại ngữ ở độ tuổi khi còn quá nhỏ có thể làm chậm sự tiếp nhận tiếng mẹ đẻ của trẻ.

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

Xem thêm:

Học tiếng anh sớm là điều tốt, nhưng các bậc phụ huynh nên tập cho trẻ cách sử dụng tốt cả hai ngôn ngữ, không hình thành những thói quen làm mất khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Việt. Việc học hai ngôn ngữ song song cũng rất tốt trong việc thúc đẩy sự giao thoa về văn hóa cũng như bộc lộ cảm xúc. Trẻ sẽ trở nên tự tin và tự nhiên hơn rất nhiều.

Việc cho trẻ học song song ngoại ngữ cùng với tiếng mẹ đẻ có thể giúp nuôi dưỡng trẻ thành một đứa trẻ song ngữ thật sự: suy nghĩ bằng tư duy ngôn ngữ riêng biệt chứ không phải việc dịch qua lại giữa hai ngôn ngữ.

Tuy nhiên cần lưu ý việc dạy trẻ phải dựa trên nền tảng thực hành kỹ năng nghe (gắn liền với kỹ năng nói và phát âm) và kỹ năng đọc hiểu. Bên cạnh đó việc ứng dụng hình ảnh minh họa và ngữ cảnh câu chuyện là điều cần thiết trong việc học ngôn ngữ mới.

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

Lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ

Tùy vào trình độ của con và thời gian mà bạn cần giúp con xây dựng kế hoạch học tập phù hợp. Nên nhớ kế hoạch này cần cụ thể từng giờ, từng ngày, và từng giai đoạn. Đừng nên tạo áp lực về kết quả hay thành tích học tập cho con trong giai đoạn này.

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh và phát triển khả năng sáng tạo, tư duy biện chứng và kỹ năng lãnh đạo.

Các khóa học tiếng Anh của Happy School được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác giúp các bé phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết. Happy School - trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc là địa chỉ uy tín các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi để các bé tham gia các khóa học tiếng Anh tại đây.

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

Đọc thêm: Dã ngoại hè 2019 - Cùng học tập cùng vui chơi cùng trải nghiệm

Giảng viên người nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy chắc chắn sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng tiếng anh một cách tốt nhất.

Đến với Happy School các bé sẽ được cải thiện kỹ năng nói và phát âm tiếng Anh, đồng thời trau dồi cấu trúc ngữ pháp thông qua những bài học giàu tương tác.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn về các khóa học tiếng anh trẻ em phù hợp với độ tuổi của các bé.

---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai