Tin tức sự kiện

Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

10:14 14/09/2019

Trẻ thích học tiếng Anh ở góc độ đầy đủ sự tương tác ngôn ngữ thực và sinh động, giống như thế giới tưởng tượng phong phú của trẻ. Học một ngôn ngữ là một cơ hội tuyệt vời cho trẻ mở rộng tầm nhìn của chúng về thế giới, về điểm đặc biệt của của đất nước mình trên thế giới. Nó đồng nghĩa với việc trẻ hiểu biết và học nói, đọc, viết, nghe và suy nghĩ theo một cách khác, cũng như học cách khám phá và tiếp thu sự giàu có của kiến thức trong mỗi ngôn ngữ và mỗi nền văn hóa.

Cách nào giúp trẻ nhanh giỏi tiếng Anh?

Học với giáo viên bản ngữ hoàn toàn: trẻ có khả năng hiểu ngoại ngữ trực tiếp sau nhiều thời gian tiếp xúc với giáo viên bản ngữ. Giai đoạn đầu thường khó khăn vì trẻ chưa đủ vốn ngôn ngữ để nghe và hiểu, và chúng sẽ thường trải qua một giai đoạn im lặng (silient period), và khi đã tích lũy đủ thì chúng sẽ bắt đầu tương tác hiệu quả với giáo viên.

Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

Xem thêm: Bé học ở trung tâm tiếng anh nào tốt nhất tại Nghi Lộc

Học bằng vận động toàn bộ cơ thể: Trẻ con luôn thích vận động và học trong vận động. Trẻ con hiểu tiếng mẹ đẻ ban đầu chính là nhờ việc nghe và làm theo lời cha mẹ. Chính vì vậy, học bằng vận động toàn cơ thể là cách thức gần gũi nhất để trẻ “thấu hiểu” tiếng Anh chứ không chỉ ghi nhớ các từ vựng tiếng Anh rời rạc.

Học bằng câu chuyện với giọng kể bản ngữ: Trẻ con thích đọc và nghe kể chuyện. Chúng có xu hướng nghe câu chuyện nhiều lần, và hòa nhập toàn bộ trí tưởng tượng của chúng trong câu chuyện, rồi sau đó kể lại nó. Nên khi chúng nghe câu chuyện tiếng Anh bằng giọng đọc bản ngữ nhiều lần, chúng sẽ có khả năng kể lại câu chuyện một cách tự động.

Nên cho trẻ học ngoại ngữ ở lứa tuổi nào?

Trẻ học ngoại ngữ càng sớm càng tốt. Vì học sinh ngữ là bản năng của trẻ, và học càng sớm thì chúng học càng nhanh. Trẻ có thể học trực tiếp tiếng Anh ngay từ đầu mà không cần thông qua ngôn ngữ trung gian là tiếng mẹ đẻ.

Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

Đọc thêm: Học tiếng Anh ở trung tâm anh ngữ hay tự học ở nhà?

Học một ngôn ngữ mới phải là một sự cam kết của trẻ và cha mẹ chúng vì sẽ phải mất một thời gian dài để trở nên thành thạo.

Trẻ học từ sớm sẽ tích lũy được số giờ học lớn hơn, hay chính xác hơn là sự lặp đi lặp lại ngoại ngữ sẽ tạo ra sự thành thạo và giúp cho trẻ sử dụng tiếng Anh tự nhiên hơn.

Hãy để bé đến với trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc để các bé có những cơ hội phát triển tốt hơn. Happy School - trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc với giảng viên người nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, môi trường dạy học hiện đại, năng động, phương pháp học sáng tạo giúp bé dễ dàng tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

Xem thêm: Chào mừng năm học mới 2019 - 2020 cùng Happy School

Happy School - trung tâm tiếng anh uy tín dành cho các bé hiện nay tại Nghi Lộc. Các bậc phụ huynh hãy tạo cơ hội cho các bé giúp các bé phát triển tốt hơn. Happy School với các khóa học dành cho mọi lứa tuổi, trình độ phù hợp với mọi đối tượng.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học tiếng anh trẻ em , Happy School sẽ giúp các bé lựa chọn lớp học phù hợp với độ tuổi cũng như trình độ tiếng anh của các bé, để các bé có một phương pháp học hiệu quả nhất.

-----------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai