Tin tức sự kiện

Chào mừng năm học mới 2019 - 2020 cùng Happy School

11:31 06/09/2019

Năm học mới với bao niềm vui mới, hơn 22 triệu học sinh cả nước chính thức bước vào năm học mới 2019-2020 với lễ khai giảng được tổ chức đồng loạt ở các trường. Các bạn học sinh lại bước vào năm học mới với bao niềm hân hoan chờ đón, và sau một mùa hè đầy hứng khởi và bổ ích với một chuyến đi dã ngoại đầy trải nghiệm và niềm vui, Happy School với những khoá học tiếng Anh đầy thú vị đang chờ đón các bạn học viên.

Happy School khai giảng những khoá học

Happy School khai giảng những khoá học tiếng anh

Đồng hành cùng các bạn học sinh đến trường, Trung tâm Anh ngữ Happy School tổ chức khai giảng các khóa học:
+ tiếng Anh Mầm non - Tiểu học.
+ tiếng Anh THCS - THPT.
+ tiếng Anh Năng khiếu.
+ tiếng Anh Giao tiếp.

Trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều nhận thấy tầm quan trọng của Tiếng anh trong cuộc sống cũng như trong công việc. Có tiếng anh chúng ta có thể giao lưu với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, cập nhật, nắm bắt được lượng kiến thức, thông tin lớn hơn. Ngoài ra tiếng Anh giao tiếp cũng là thước đo chuẩn mực của các công ty khi tuyển dụng nhân sự. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã thành công trên con đường chinh phục ngôn ngữ này.

Happy School khai giảng những khoá học tiếng anh

Khóa học tiếng Anh THCS - THPT được thiết kế đặc biệt phù hợp với lứa tuổi, theo sát chương trình học tại trường, với các chủ đề từ vựng, ngữ pháp gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Khóa học sẽ phát triển khả năng ghi nhớ từ vựng, tự tin giao tiếp, phát âm chuẩn và rõ ràng và ngày càng yêu thích tiếng Anh hơn,

Với khóa học tiếng anh mầm non - tiểu học , các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường. Phát âm giọng chuẩn, khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ. Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là tiếp xúc với người nước ngoài. Phát triển thể chất và năng khiếu thông qua các hoạt động ngoại khóa. Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.

Happy School khai giảng những khoá học tiếng anh

Xem thêm: Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Và khi đến với khóa học tiếng Anh giao tiếp , các bạn sẽ được thực hành theo nhóm, hỗ trợ chỉnh sửa phát âm và luyện nói theo từng chủ đề như: giao tiếp trong đời sống hàng ngày, giao dịch bán hàng bằng tiếng Anh, tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn cùng nhiều nội dung thiết thực trong cuộc sống!

Chương trình học tại Happy School được thiết kế riêng phù hợp với mọi lứa tuổi, kết hợp các hoạt động vui chơi và học tập – giúp các học viên được sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên trong cuộc sống, cũng như tạo cho mọi học viên sự thích thú trong việc học tiếng Anh.

Happy School khai giảng những khoá học tiếng anh

Đọc thêm: Dã ngoại hè 2019 - Cùng học tập cùng vui chơi cùng trải nghiệm

Happy School mang đến cho các em một môi trường học hiện đại, hiệu quả nhất. Đầu tư tiếng Anh cho con bạn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường không những sẽ giúp trẻ tự tin hơn mà nó còn là một nền tảng vững chắc cho tương lai sau này.

Hãy để các bé đến với trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School tham gia các khóa học tiếng anh để phát triển, nâng cao ngôn ngữ tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ, tạo cho các bé có một nền tảng vững chắc về ngôn ngữ tiếng anh.

-------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai