Tin tức sự kiện

Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

09:22 26/07/2019

Có hàng ngàn lý do để đa số các bậc phụ huynh hiện nay cho con học tiếng anh tại trung tâm. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý chỉ cho con học tại những trung tâm uy tín, chất lượng để đảm bảo cho kết quả học tập của con. Vậy làm thế nào để chọn được trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc uy tín, tốt nhất.

Chọn trung tâm hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho bé

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Bé sẽ học tiếng anh hiệu quả hơn nếu nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ trung tâm. Các trung tâm tiếng anh uy tín luôn có nhiều cách để làm tốt điều này như: tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật; các câu lạc bộ nói tiếng anh, các trại hè tiếng anh…

Chất lượng giáo trình và tài liệu dạy – học

Vấn đề đầu tiên phụ huynh cần quan tâm khi chọn trung tâm tiếng anh trẻ em là tìm hiểu kỹ về giáo trình trung tâm đó đang ứng dụng. Trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại sách tham khảo và giáo trình dạy tiếng anh cho thiếu nhi. Rất nhiều trong số đó là những giáo trình không có sự kiểm duyệt về chất lượng. Phụ huynh nên tìm hiểu kỹ xem giáo trình của trung tâm được tác giả nào biên soạn; đã được kiểm định về tính khoa học và hiệu quả hay chưa?

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Chất lượng giáo viên là tiêu chí bạn không thể bỏ qua. Giáo viên dạy tiếng anh chính là những người đặt những “viên gạch đầu tiên” để xây dựng nền tảng tiếng anh cho bé. Thực tế, có không ít trung tâm kém chất lượng không tuyển chọn giáo viên kỹ càng. Thậm chí có những trung tâm sử dụng cả sinh viên. Đây không phải là những lựa chọn tốt.

Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Tìm hiểu thêm: Phương pháp học tiếng Anh về màu sắc hiệu quả cho bé ngay tại nhà

Khi tìm hiểu về trung tâm, phụ huynh nên tìm hiểu người trực tiếp giảng dạy tiếng anh cho con mình là ai? Bằng cấp chuyên môn; kinh nghiệm dạy tiếng anh thiếu nhi; nghiệp vụ sư phạm như thế nào? Giảng viên là người Việt Nam hay người nước ngoài? Nếu là giảng viên nước ngoài thì có phải người bản ngữ không?…

Happy School - trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho trẻ

Happy School là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn, từ các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến cả những người đi là bị mất gốc tiếng Anh cũng đến với Happy School.

Happy School với các lớp học, khóa học tiếng anh phù hợp với mọi trình độ của các học viên giúp học viên có thể bắt đầu với lượng kiến thức mình đang có. Giảng viên nhiệt huyết với kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy sẽ giúp các bé tiếp thu kiến thức nhanh chóng với phương pháp dạy học tân tiến gần với thực tế để các bé hiểu dễ dàng và nắm vững kiến thức một cách tốt nhất.

Lựa chọn trung tâm tiếng anh cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Xem thêm: Tại sao nên cho bé học tiếng anh tại trung tâm tiếng Anh

Các bậc phụ huynh hãy để các bé đến với Happy School , các bé sẽ có một môi trường học vô cùng năng động, sáng tạo, vừa học vừa chơi cùng bạn bè và thầy cô. Hãy liên hệ với Happy School để được tư vấn nhiều hơn về các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc .

----------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai