Tin tức sự kiện

Giúp bé học tiếng anh mầm non qua bài hát hiệu quả

09:26 14/11/2019

Các bậc phụ huynh luôn muốn con em mình giỏi tiếng anh để không thua bạn bè trên lớp và trang bị kiến thức khi bước vào đời. Ngay từ khi còn nhỏ, những em bé bắt đầu tập nói đã được cha mẹ mình dạy tiếng anh qua việc nói tiếng anh với các bé hằng ngày, sử dụng nhiều đồ vật để các bé nhớ lâu và đặc biệt là dạy tiếng anh mầm non qua bài hát để bé có thể nhớ lâu hơn. Tuy nhiên việc dạy bé qua các bài hát tiếng anh không hề dễ dàng, các bậc phụ huynh cần có phương pháp dạy tiếng anh cho bé thật hiệu quả.

Chọn bài hát phù hợp với độ tuổi của bé

Vì còn là lứa tuổi rất nhỏ nên chúng ta nên cân nhắc kĩ trước khi chọn những bài hát nào phù hợp cho bé, giúp bé vừa học được, vừa cảm thấy thoải mái khi nghe, và dễ tiếp thu hơn.

Giúp bé học tiếng anh mầm non qua bài hát hiệu quả

Thường những độ tuổi bé như vậy thì các bậc cha mẹ thường xuyên chọn những bài hát nhẹ nhàng, nhiều màu sắc hình ảnh minh họa sinh động để bé dễ nhớ hơn. Tránh việc lựa chọn những bài hát quá nhanh và không phù hợp với độ tuổi của bé, không những bé không học được mà bé còn cảm thấy ám ảnh, chán nản khi nghe.

Không ép buộc bé

Khi bé không muốn nghe những bài hát tiếng anh đó chúng ta không nên ép buộc con mình cố gắng nghe bởi vì trẻ em chúng có thể không thích rất nhiều thứ. Nếu bạn ép buộc bé nghe thì bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi mà bé cũng không học được gì, thay vào đó bạn nên tìm phương pháp khác hiệu quả hơn như nói chuyện hằng ngày với bé, hoặc kể chuyện qua tranh ảnh sách vở không nhất thiết chúng ta phải dạy tiếng anh mầm non qua bài hát mà còn nhiều phương pháp khác nữa.

Giúp bé học tiếng anh mầm non qua bài hát hiệu quả

Kiên trì khi dạy cho bé

Có những bé ban đầu thích được bố mẹ hát cho nghe và cười đùa rất vui vẻ, chú ý lắng nghe. Nhưng ngược lại, có những bé ban đầu để hình thành được thói quen nghe nhạc tiếng anh này rất là khó vì bé quen với việc nói tiếng Việt, nghe nhạc tiếng Việt. Vì vậy dạy bé học tiếng anh qua bài bát là một công việc đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo, tỉ mỉ và không dùng những biện pháp mạnh, ép buộc con trẻ phải học. Những bé chỉ có thể thoải mái học và tiếp thu khi chúng thực sự thích một cái gì đó với niềm đam mê tìm tòi và ghi nhớ. Hãy hình thành ý chí kiên trì khi dạy học cho con mình bằng cách có hiệu quả nhất.

Nên nhảy múa và hát theo nhạc cùng bé

Nhảy múa và hát theo nhạc cùng các bé giúp cho việc tăng sự tương tác, gần gũi giữa các bậc cha mẹ và con cái của mình hơn. Khi học kèm theo nhảy múa và minh họa một số hành động thể hiện qua từ mới tiếng anh bé sẽ dễ dàng ghi nhớ và học thuộc nhanh hơn. Ví dụ bạn cũng có thể mua một số đồ chơi hoặc tranh ảnh để bé dễ dàng nhớ hơn. Việc nhảy múa không chỉ giúp bé tập thể dục, khỏe khoắn cơ thể mà còn là một hành động mang lại những lợi ích tích cực trong việc học tiếng anh và tăng cường trí thông minh.

Giúp bé học tiếng anh mầm non qua bài hát hiệu quả

Xem thêm:

Nếu các bậc phụ huynh không có thời gian giúp bé học tiếng anh, hay bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết giúp bé học tiếng anh như thế nào mới hiệu quả nhất, vậy thì hãy để bé đến với Happy School - trung tâm tiếng anh cho trẻ tại Nghi Lộc .

Happy School với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từ giảng viên người Việt đến giảng viên người nước ngoài, cùng với các chương trình dạy học phù hợp với mọi độ tuổi, mọi trình độ của các bé chắc chắn sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng một cách tốt nhất.

Happy School trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh cũng như các bé hiện nay có nhu cầu phát triển ngôn ngữ tiếng anh.

------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai