Tin tức sự kiện

Trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh phương pháp hiệu quả bất ngờ

10:10 15/10/2019

Cách học tiếng Anh hiệu quả nhất dành cho trẻ em đó là học qua tranh ảnh. Trẻ em thích đọc sách ảnh ngay từ khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Trẻ nhỏ thường rất yêu thích, đam mê với những gì nổi bật, đa dạng. Vì vậy việc áp dụng dạy tiếng Anh cho trẻ thông qua truyện tranh là một giải pháp hay mang lại hiệu quả thiết thực giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh nhanh hơn.

Lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh

Truyện tranh gắn bó với tuổi thơ của hầu hết trẻ nhỏ. Với những câu chuyện đa dạng cùng những hình ảnh bắt mắt bao giờ cũng lôi cuốn trẻ một cách mạnh mẽ. Màu sắc của những bức tranh vô cùng nổi bật khiến trẻ tò mò muốn tìm hiểu nội dung câu chuyện như thế nào. Nắm bắt được tâm lý của trẻ thì cha mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh để trẻ tiếp thu nhanh hơn, hiệu quả hơn.

trẻ học tiếng anh qua truyện tranh

Những câu truyện tranh rất đa dạng và ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống nên trẻ sẽ vừa được học tiếng Anh vừa có thêm những kỹ năng tốt để phát triển cả về trí tuệ và nhân cách.

Học tiếng Anh qua truyện tranh thế nào là đúng?

Cha mẹ nên bắt đầu với những mẩu truyện tranh đơn giản và tăng dần mức độ theo khả năng của trẻ. Như vậy trẻ mới có thể dễ dàng tiếp thu tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt cha mẹ nên lựa chọn truyện tranh hợp với sở thích của trẻ để trẻ hứng thú học tiếng Anh hơn.

Khi cho trẻ học tiếng Anh thì cha mẹ nên dạy cho bé cách học đúng và cùng trẻ học để khi trẻ có lỗi sai còn kịp thời giúp trẻ có thể sửa chữa. Không nên để trẻ tự học tiếng Anh qua truyện tranh một mình vì trẻ sẽ dễ mắc sai lầm khi phát âm, hiểu sai nghĩa và nhất là đối với truyện có phần phiên âm, dịch nghĩa thì trẻ sẽ có xu hướng đọc tiếng Việt hơn là đọc truyện bằng tiếng Anh.

trẻ học tiếng anh qua truyện tranh

Xem thêm: Làm thế nào để bé học tiếng Anh đúng phương pháp?

Sau mỗi buổi học thì cha mẹ nên kiểm tra trình độ học tiếng Anh qua truyện tranh của trẻ tiến bộ như thế nào và kịp thời điều chỉnh cho bé có cách học đúng nhất phát huy được tối đa hiệu quả và khả năng của trẻ. Thường xuyên khen ngợi khi trẻ học tốt để trẻ có động lực học tiếng Anh hơn. Một khi trẻ đã yêu thích việc học tiếng Anh thì sự tiếp thu sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cho trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh là cách rất hiệu quả, kích thích khả năng tìm tòi, học hỏi và trình độ tiếng Anh được cải tiến rất nhanh. Nhờ đó mà trẻ tự tin trong học tập, giao tiếp và cuộc sống để có thể bắt kịp với các tiến bộ trên thế giới một cách dễ dàng nhất.

Có thể thấy rằng việc học tiếng anh trẻ em qua hình ảnh khá hữu ích. Tuy nhiên các phụ huynh nên lưu ý tránh mắc phải một số sai lầm khi dạy bé bằng phương pháp này. Cha mẹ hãy chọn cho con yêu của mình cách học tiếng Anh hiệu quả nhất. Hãy tạo cho bé yêu nhà bạn môi trường học tốt nhất nhé.

trẻ học tiếng anh qua truyện tranh

Tìm hiểu thêm: Học tiếng Anh qua phim hoạt hình mang lại cho bé những lợi ích gì?

Happy School - Trung tâm tiếng anh dành cho trẻ tại Nghi Lộc là môi trường học tập vô cùng hiệu quả dành cho các bé. Với đội ngũ giảng viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, cùng chương trình đào tạo giảng dạy hiện đại, thực tế giúp các bé dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tiếng Anh.

Đến với Happy School các bé sẽ không bị áp lực trong học tập mà các bé sẽ được vừa học vừa vui chơi thoải mái, Happy School với những hoạt động ngoại khóa độc đáo và đầy ý nghĩa sẽ giúp các bé có thể vừa chơi vừa học vô cùng bổ ích.

Happy School mang đến một môi trường học tập vô cùng hiệu quả và đầy trải nghiệm ý nghĩa cho bé. Happy School luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé.

--------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai