Tin tức sự kiện

Lợi ích của việc dạy học tiếng anh cho trẻ em qua hình ảnh

09:44 14/08/2019

Nhiều phụ huynh hiện nay cho các bé đi học tiếng Anh từ rất sớm, nhưng cần phải có phương pháp học như thế nào hiệu quả thì các bé mới có thể tiếp thu được một cách nhanh nhất. Phương pháp học Tiếng Anh cho trẻ em qua hình ảnh mang lại lợi ích rất lớn. Việc dạy học tiếng Anh cho trẻ em qua hình ảnh hiện nay thực sự hiệu quả và nên được áp dụng trong quá trình giảng dạy.

Hiểu biết về cách học tiếng Anh qua hình ảnh

Đây là một trong những phương pháp học Tiếng anh vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đang được phát triển và phổ biến rộng rãi trong các trường học.

Lợi ích của việc dạy học tiếng anh cho trẻ em qua hình ảnh

Tham khảo thêm: Vì sao trẻ không thích học ngoại ngữ?

Cách học này thường được sử dụng nhiều hơn cả trong việc học từ vựng. Nhiều từ vựng trong Tiếng Anh có cách phát âm và cách viết gần giống nhau, điều này sẽ rất dễ gây nhầm lẫn về ngữ nghĩa. Nhưng khi học qua hình ảnh thì hình ảnh sẽ hiện lại trong đầu và giúp trẻ không bị nhầm lẫn, phân biệt tốt các từ đó trong nhiều trường hợp khác nhau. Việc học quá nhiều từ vựng cùng một lúc, hay lâu ngày không ôn lại sẽ gây quên kiến thức, “chữ thầy trả cho thầy”. Nhưng đó không còn là một vấn đề nghiêm trọng mà sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng việc học và ôn lại bài thường xuyên thông qua các hình ảnh mô tả.

Lựa chọn hình ảnh như nào trong quá trình dạy

Hình ảnh càng sinh động và gần gũi thì sẽ càng giúp cho trẻ nhớ lâu và nhớ dai hơn. Từ đó sẽ giúp trẻ tăng thêm vốn từ vựng giàu có của mình để làm nền tảng tốt cho việc học Tiếng Anh sau này. Để đạt được một hiệu quả cao hơn, việc học Tiếng Anh qua từ vựng có thể được phân chia theo các chủ đề khác nhau như gia đình, đồ ăn, trường lớp, con vật,… Việc học tiếng anh theo chủ đề sẽ giúp trẻ có lượng từ vựng tiếng anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có một hệ thống rõ ràng, không bị nhầm lẫn.

Lợi ích của việc dạy học tiếng anh cho trẻ em qua hình ảnh

Trung tâm Happy School áp dụng phương pháp dạy học bằng hình ảnh

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School với các khóa học tiếng Anh cho trẻ em , đảm bảo có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà bậc phụ huynh đưa ra. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu, dày đặc kinh nghiệm và có bằng cấp chứng chỉ đánh giá, các bé có thể giao tiếp như những người bản ngữ, các bé có thể rèn luyện các kỹ năng thành thạo hơn khi được giao tiếp với giảng viên người nước ngoài và được hướng dẫn tận tình chu đáo.

Lợi ích của việc dạy học tiếng anh cho trẻ em qua hình ảnh

Xem thêm: Để bé tự học tiếng anh như thế nào mới có hiệu quả?

Môi trường học tập lành mạnh, tạo hứng thú cho trẻ sáng tạo và tìm tòi những điều mới lạ. Các trang thiết bị học tập tiên tiến và hiện đại đảm bảo cho trẻ có môi trường học tập thuận lợi nhất. Các phương pháp học tập hiệu quả và tiên tiến như hiệu quả như học qua hình ảnh, học qua phim truyện,… được áp dụng. Tất cả sẽ mang đến cho trẻ một trải nghiệm học tập hữu hiệu nhất

Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School đang là địa chỉ uy tín của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Nếu bạn cũng muốn các bé có một môi trường học tập tốt để nâng cao khả năng ngoại ngữ của các bé hãy đến với Happy School - trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc để mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho các bé của nhà bạn.

---------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai