Tin tức sự kiện

Để bé tự học tiếng anh như thế nào mới có hiệu quả?

13:23 06/08/2019

Bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả trong quá trình học tập nếu không lên kế hoạch. Bất cứ trong thời đại nào và học tiếng nói nào thì việc tự học đóng vai trò chủ yếu. Đây cũng là một trong những phương pháp để học tốt tiếng anh. Vậy bạn đã luyện cho bé tự học tiếng anh như thế nào, có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không?

Vạch ra kế hoạch cụ thể

Bé học tiếng anh là cả một quá trình chứ không phải là ngày một ngày hai. Bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả trong quá trình học tập nếu không lên kế hoạch cụ thể. Chẳng hạn bạn dành cho trẻ bao nhiêu thời gian để học tiếng anh mỗi ngày. Hãy đảm bảo thời gian học đều đặn, cố định bằng các lập thời gian biểu cụ thể.

tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Phương pháp dạy học bạn định áp dụng để bé tự học tiếng anh là gì? Nên nghiên cứu cụ thể để biết cách học nào là hiệu quả nhất. Bên cạnh đó cha mẹ cần nghiên cứu chương trình học cụ thể. Ví dụ nên bắt đầu từ đâu, trong quá trình tự học cần có giáo trình bài bản, khoa học.

Tạo không gian riêng để bé tự học tiếng anh

Trẻ nhỏ rất dễ bị phân tâm bởi nhiều thứ. Không chỉ đối với tiếng anh mà bất cứ môn học nào cũng vậy. Tiếng ồn hay các âm thanh khác có thể làm việc học tiếng anh bị gián đoạn. Ảnh hưởng lớn để hiệu quả khi bé tự học tiếng anh. Chính vì vậy cha mẹ cần đảm bảo cho con không gian yên tĩnh để bé tập trung vào việc học.

Hãy cố định góc học tập tiếng anh và cho trẻ học tập ở đó. Có thể trang trí thêm một số tranh ảnh liên quan để tạo hứng thú trong quá trình học. Khi bé học đừng xuất hiện liên tục trước mặt con bởi như vậy sẽ khiến trẻ bị phân tâm. Hãy rèn luyện thói quen dạy học bài bản như các trung tâm tiếng Anh thường làm.

tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Cha mẹ có vai trò quan trọng trong việc tự học của trẻ

Trẻ nhỏ thường hay hiếu động, chúng thích tìm tòi và khám phá mọi thứ. Vì thế việc dạy tiếng anh cho trẻ không giống với những lứa tuổi khác. Bạn không thể áp dụng phương pháp cũng như cách dạy học như với người lớn. Tuy nhiên để học tốt ngôn ngữ này thì việc tự học mang đến hiệu quả cao nếu đi đúng hướng.

Muốn làm được điều này thì cha mẹ là những người trực tiếp hướng dẫn trẻ học. Có thể nói trẻ học tốt hay không một phần do phụ huynh quyết định. Quan tâm đến vấn đề này bạn sẽ thấy có rất nhiều điều cần phải bàn luận. Trước tiên cha mẹ phải là tấm gương để con học tập.

Phụ huynh hãy nghiên cứu để đưa ra những phương pháp thích hợp để áp dụng cho con. Lên kế hoạch cụ thể trong quá trình học sẽ giúp con tiến bộ từng ngày. Hãy là người khuyến khích, động viên để bé cảm thấy hứng thú khi học tiếng anh. Dành tặng con những phần thưởng, lời động viên sẽ vô cùng hữu hiệu.

tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm: Đặc điểm của một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đạt chuẩn

Nếu bạn chưa tạo ra cho con được một kế hoạch cụ thể hãy để bé đến với trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School để bé có một phương pháp học thật hiệu quả nhất.

Happy School - trung tâm tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các con của mình theo học. Tại sao Happy School lại được nhiều phụ huynh cho con theo học?

Happy School với phương pháp dạy học hiệu quả luôn phát triển không ngừng, thay đổi chương trình dạy học sao cho phù hợp nhất giúp các bé có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, khi theo học tại trung tâm các bé sẽ được giao tiếp với giảng viên người nước ngoài giúp bé phát triển tốt mọi kỹ năng tốt hơn, từ đó có thể tự tin giao tiếp với mọi người bằng tiếng Anh.

tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm: Âm nhạc giúp trẻ yêu thích tiếng anh hơn

Các giảng viên tại Happy School với kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy học sẽ giúp các bé có một kế hoạch cụ thể để các bé có thể tự học tại nhà và đạt một kết quả tốt nhất.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn về các khóa học phù hợp với độ tuổi cũng như trình độ của các bé giúp bé phát triển một cách tốt nhất các kỹ năng trong tiếng Anh.

----------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai