Tin tức sự kiện

Cho bé học tiếng Anh mầm non theo những chủ đề

14:03 24/08/2019

Việc lựa chọn phương pháp phù hợp để dạy tiếng Anh cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp học hiệu quả đó chính là học tiếng Anh mầm non theo chủ đề. Vì thế để tạo sự hứng thú cho trẻ khi học thì bạn cần lựa chọn các chủ đề gần gũi, quen thuộc và tăng sự yêu thích, hứng thú với trẻ.

Chủ đề màu sắc, hình khối, số đếm

Màu sắc là một trong những chủ đề luôn thu hút trẻ, bởi nó có nhiều màu sắc sặc sỡ và khi miêu tả đồ vật thì bé sẽ nhận biết màu sắc đầu tiên. Ở độ tuổi từ 3 – 10 tuổi thì khả năng quan sát của trẻ vô cùng tốt. Do đó, bạn hãy dạy tiếng Anh cho trẻ theo chủ đề màu sắc và hình khối để bé có được những kiến thức cơ bản về đồ vật, màu sắc, hình khối..

tiếng anh mầm non tại nghi lộc

Chủ đề số đếm cũng là một trong những chủ đề vô cùng quan trọng khi học bất kỳ một loại ngôn ngữ nào không riêng gì tiếng Anh. Do đó khi bé khoảng 3 tuổi thì bạn nên cho trẻ học số đếm hoặc lớn hơn thì cho bé học phép cộng, phép trừ trước khi đến trường

Chủ đề gia đình, bản thân

Trước khi bắt đầu bất kỳ 1 ngôn ngữ nào không riêng gì tiếng Anh thì bạn cũng nên để trẻ bắt đầu học các chủ đề gần gũi về gia đình, bản thân. Cách chào hỏi, giới thiệu bản thân như thế nào hay cách giới thiệu gia đình, tên các thành viên trong gia đình… Bên cạnh đó bạn có thể lồng ghép thêm các động vật nuôi trong nhà để tăng vốn từ vựng, tăng sự sáng tạo cho bé

tiếng anh mầm non tại nghi lộc

Xem thêm: Lợi ích của việc dạy học tiếng anh cho trẻ em qua hình ảnh

Ngôi nhà chính là nơi bé và gia đình đang sống vì thế đây là chủ đề vô cùng gần gũi khi giới thiệu về bản thân, gia đình. Do đó bạn có thể dạy thêm tieng Anh mam non theo chu de ngôi nhà để giúp bé có thể học thêm vốn từ vựng như tên đồ vật trong nhà, tên phòng trong nhà, tính từ để tả ngôi nhà của mình.

Chủ đề thức ăn

Chủ đề thức ăn cũng là một trong những chủ đề được bé yêu thích và hứng thú, bởi bé sẽ cảm thấy thú vị mỗi khi tự gọi tên được các loại thức ăn, có thể tự biết các món ăn khi đi ăn ở nhà hàng… Ngoài ra, ở lớp học thì thầy cô cũng nên tổ chức thêm các ngày hội thi nấu ăn để giúp trẻ thực hành nhiều hơn về chủ đề này.

Chủ đề giao thông

Chủ đề giao thông là chủ đề vô cùng thu hút đối với các bé trai đặc biệt là các phương tiện giao thông. Vì thế bạn có thể dạy học tiếng Anh mầm non theo chủ đề giao thông, các loại xe ô tô tải, máy bay, xe lửa…

tiếng anh mầm non tại nghi lộc

Chủ đề thời tiết, các mùa trong năm

Thời tiết, các mùa trong năm cũng là một trong những chủ đề sử dụng rất nhiều để giao tiếp hàng ngày, vô cùng thú vị và đơn giản, dễ nhớ. Vì thế bạn có thể kết hợp thêm chủ đề trang phục và quần áo và nên mua vào mùa nào thì thích hợp sẽ tạo sự sáng tạo và hứng thú hơn cho bé khi học tiếng Anh

Cho bé học tiếng Anh theo chủ đề sẽ đem lại hiệu quả hơn rất khi mà bạn cho bé kết hợp với cả câu hay cả cụm từ. Bởi lợi ích của việc học này sẽ giúp bé nói tự nhiên hơn mà bé lại sử dụng đúng ngữ pháp từ đó giúp bé tự tin khi giao tiếp.

tiếng anh mầm non theo chủ đề

Đọc thêm: Âm nhạc giúp trẻ yêu thích tiếng anh hơn

Phương pháp học theo chủ đề là một trong những phương pháp học vô cùng hiệu quả và được rất nhiều người trên thế giới công nhận. Bởi chính việc học có hệ thống, tập trung sẽ giúp cho bé có thể học và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn rất nhiều.

Trung tâm anh ngữ quốc tế Happy School với một môi trường học tập đầy hiệu quả, các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi để bé đến với trung tâm tiếng anh uy tín tại Nghi Lộc .

Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, Happy School sẽ giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Hãy giúp bé của bạn phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách tốt nhất. Liên hệ với Happy School để biết thêm chi tiết về các khoá học tiếng anh cho trẻ.

-------------------------------

Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai