Tin tức sự kiện

Quan niệm sai lầm của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh online

14:28 12/04/2020

Học tiếng Anh trẻ em là điều quan trọng và cần thiết, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh trẻ em tại Nghi Lộc - Nghệ An và các địa bàn lân cận, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School liên tục tuyển sinh các lớp học tiếng Anh online cho trẻ em. Nhằm giải đáp những thắc mắc của nhiều người trong vấn đề cho trẻ học tiếng Anh online, Happy School xin phép chia sẻ những quan niệm sai lầm của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh online trong nội dung dưới dây, mọi người cùng tham khảo ngay nhé!

Trẻ em học tiếng Anh qua mạng không hiệu quả

Như đã nói, các phụ huynh cho rằng con mình còn quá nhỏ để tự mình tìm hiểu. Song học tiếng Anh online ở đây không có nghĩa là bé tự làm, tự học hết 1 mình mà là những bài học trên Internet sẽ hỗ trợ bé phần nào trong quá trình rèn luyện tiếng Anh.

Chẳng hạn trên trường thầy cô chỉ chú trọng đến ngữ pháp vì thế bé yếu kĩ năng nghe. Do đó, bé cần luyện thêm kĩ năng này bằng các xem thật nhiều phim hay tập nghe thêm các bài tiếng Anh online. Tại Happy School, chương trình học tiếng Anh online được kèm cặp bởi các thầy cô giáo nên ​sẽ giúp trẻ định hướng đúngvà phát huy hiệu quả bài học.

Quan niệm sai lầm của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh online

Bé học tiếng Anh một mình sẽ tốt hơn

Trái ngược với trường hợp trên, số phụ huynh còn lại thì nghĩ con mình giỏi hay công nghệ tiến bộ, mọi thứ có thể học qua online. Đúng là thời đại tiến bộ thật và các bé có thể tự lên mạng đọc thêm tài liệu tiếng Anh và luyện đủ thứ các kĩ năng. Nhưng các cha các mẹ hãy nhớ rằng con mình luôn cần một người bạn cùng học cùng chơi. Thay vì cứ để con mình dán mắt vào máy tính để học hãy khuyến khích còn dành thời gian ra ngoài học tiếng Anh cùng bạn bè để thay đổi không khí.

Học tiếng Anh online không có tác dụng thực tế

Giải thích cho quan niệm này, các phụ huynh cho rằng học tiếng Anh trẻ em online không có ứng dụng nhiều và thực tế. Chẳng hạn nghe người nước ngoài nói trên video, bé có thể nghe hiểu nhưng khi ra giao tiếp với người nước ngoài thì không nói được. Đúng là có rất nhiều em học online nhưng vẫn không giao tiếp với người nước ngoài được. Lý do này có thể lý giải là vì các em vẫn chưa học được cách phản xạ tiếng anh hay chưa có một môi trường thực thụ để nói chuyện.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh chưa biết rằng chương trình học tiếng Anh online tại Happy School bé vãn được sự hướng dẫn của các thầy cô giáo tại trugn tâm. Đồng thời, việc luyện nói, giao tiếp vẫn vô cùng hiệu quả. Một lợp học tiếng Anh online không quá đông thành viên sẽ giúp bé có môi trường học tập tốt và hiệu quả nhất

Quan niệm sai lầm của phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh online

>>>Tham khảo ngay: Học tiếng Anh Online tại Nghi Lộc cùng Happy School

----------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Website: happyschoolnghean.edu.vn
- Điện thoại: (02383) 992 299 - 0948 022 868 - 0964 722 868
- Địa Chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai