Tin tức sự kiện

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ mang lại nhiều lợi thế cho trẻ

16:12 25/04/2020

Ngày nay, các bậc cha mẹ đều cho con em mình đi học tiếng anh từ rất sớm để tạo một bước đệm chắc chắn về thứ ngôn ngữ đa quốc gia này. Vì thế, họ luôn tìm kiếm những trrung tâm có nhiều giáo viên bản ngữ hơn để con mình được học. Tại sao vậy ? Mời bạn dọc hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về lợi thế khi cho trẻ học tiếng anh với giáo viên bản ngữ để hiểu rõ hơn nhé.

Lợi thế khi cho trẻ học tiếng anh với giáo viên bản ngữ

Nhiều phụ huynh khi cho trẻ học tiếng Anh luôn mong muốn con em mình học tiếng Anh với người bản ngữ. Không thể phủ nhận lợi ích của việc học giáo viên bản xứ như phát âm chuẩn hơn; biểu cảm đa dạng, tự nhiên; có cơ hội được nghe những câu chuyện văn hóa hay kinh nghiệm sống từ vùng đất khác.

>>>Tham khảo ngay: Học tiếng Anh Online tại Nghi Lộc cùng Happy School

Lợi thế của giáo viên bản ngữ

Thứ nhất, giáo viên bản ngữ có cách phát âm chuẩn. Họ mang những âm giọng địa phương khác nhau, nhưng dù nói tiếng Anh-Anh; Anh-Mỹ hay Anh-Australia, chúng đều là thứ tiếng Anh chuẩn mực và phổ biến. Giáo viên bản xứ có lợi thế hơn rất nhiều so với giáo viên bị ảnh hưởng từ những ngôn ngữ khác như Anh-Ấn, Anh-Mexico, hay thậm chí Anh-Việt. Và khi lên lớp, cách phát âm của giáo viên bản xứ luôn là mẫu chuẩn nhất cho học sinh luyện tập theo.

Thứ hai, giáo viên bản ngữ hiểu rõ những khác biệt và tinh tế của tiếng Anh hơn ai hết. Giáo viên bản ngữ biết rõ ý nghĩa của từ vựng đặt trong bối cảnh khác nhau sẽ biến hóa thế nào, biết rõ những câu nào mang ý bóng gió, bông đùa hay mỉa mai. Giáo viên bản ngữ sử dụng nhuần nhuyễn những câu nói thông tục, câu nói tắt hay cả từ lóng. Những giáo viên bản ngữ sẽ giúp học sinh nói tiếng Anh sao cho tự nhiên nhất, không hoa mỹ hay trang trọng quá mức như đọc diễn văn trong sách vở.

Cuối cùng, chính là cách dạy học của giáo viên người bản ngữ khác hoàn toàn so với cách dạy và học của giáo viên người Việt. Họ luôn tìm cách để đổi mới phương pháp học cho phù hợp nhất với từng đối tượng học viên. Tại Happy Sachool, các giáo viên người bản ngữ không chỉ dạy từ vựng hay ngữ pháp tiếng Anh một cách nhàm chán qua bài tập hay học thuộc mà họ thường lấy các ví dụ cụ thể trong các bài hát hay một câu chuyện về văn hóa, đất nước, con người,….Thông qua đó, các bé dễ dàng nhớ các từ vựng và ngữ pháp hơn đồng thời cũng có thêm những kiến thức mới mẻ, thú vị về thế giới xung quanh.

Lợi thế khi cho trẻ học tiếng anh với giáo viên bản ngữ

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai