Tin tức sự kiện

Cho bé học tiếng Anh qua chủ đề con vật

11:05 05/11/2019

Dạy bé học tiếng Anh về con vật là một trong những cách học thông dụng và cực kỳ hiệu quả. Bố mẹ có kiên trì và áp dụng phương pháp học phù hợp cho bé ở giai đoạn thời điểm “vàng” để bé tiếp thu ngoại ngữ hay không. Liệu bố mẹ đã biết cách áp dụng đúng để con có được kết quả học tập tốt nhất chưa?

Từ vựng về các con vật quan trọng như thế nào?

Mỗi độ tuổi lại có khả năng tiếp thu và phát triển với ngôn ngữ không hề giống nhau. Chính vì vậy, bố mẹ không thể áp dụng phương pháp học của người lớn cho các con được.

Cho bé học tiếng Anh qua chủ đề con vật

Với các bé trong khoảng từ 3 – 6 tuổi, phương pháp hiệu quả nhất để dạy trẻ về từ vựng tiếng Anh là cho bé tiếp xúc với những chủ đề quen thuộc hàng ngày. Và cho bé học tiếng Anh con vật là một chủ đề cực kỳ quen thuộc để bé có thể tiếp cận và ghi nhớ một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, không phải cứ áp dụng một cách qua loa là sẽ mang lại hiệu quả tức thì. Bố mẹ cũng cần phải biết những lưu ý để mang lại hiệu quả cao nhất cho bé.

Cho bé học tiếng Anh thông qua con vật thực tế, gần gũi và có hình ảnh minh họa

Trẻ em thường rất mải chơi và thường bị cuốn hút bởi những hình ảnh chuyển động thu hút. Chính vì vậy, khi dạy bé học tiếng Anh các con vật, để kích thích khả năng ghi nhớ của trẻ, bố mẹ nên dạy lần lượt từ những con vật quen thuộc đến xa lạ. Bên cạnh đó, không thể thiếu những hình ảnh, âm thanh minh họa trực quan và sinh động.

Cho bé học tiếng Anh qua chủ đề con vật

Đọc thêm: Phương pháp học tiếng Anh mầm non hiệu quả cho bé

Điều này vừa giúp lôi kéo sự chú ý của bé, lại vừa kích thích não bộ của trẻ vừa ghi nhớ, vừa tưởng tượng. Trẻ sẽ cảm thấy như mình đang chơi chứ không phải là đang học và việc tiếp thu sẽ hiệu quả một cách bất ngờ.

Và nếu như bạn không có thời gian giúp con học tiếng Anh hãy để các bé đến với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School - trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc . Tại đây, các bé sẽ được tham gia những lớp học phù hợp với độ tuổi cũng như trình độ tiếng anh của từng bé. Không chỉ được học mà các bé còn được tham gia những buổi ngoại khóa vô cùng thú vị giúp bé phát triển các kỹ năng sống cũng như trau dồi các kỹ năng tiếng anh của mình qua những buổi ngoại khóa do trung tâm tổ chức.

Cho bé học tiếng Anh qua chủ đề con vật

Xem thêm: Lễ hội Halloween sắc màu sống động tại Trung Tâm Anh Ngữ Happy School

Đến với Happy School bé sẽ được học những chương trình tiên tiến nhất và được giảng viên người nước giảng dạy giúp các bé dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như tự tin giao tiếp bằng tiếng anh như người bản ngữ.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn chi tiết về các khóa học phù hợp với các bé.

------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai