Tin tức sự kiện

Vì sao nên học tiếng Anh năng khiếu tại Happy School?

09:36 11/03/2021

Tiếng Anh năng khiến là chương trình học được thiết kế dành riêng cho những học sinh có năng khiếu ngoại ngữ. Nhằm giúp các em phát triển năng khiếu đặc biệt về tiếng Anh, rất nhiều trung tâm Anh ngữ Quốc tế đã mở ra khóa học tiếng Anh năng khiếu. Vậy vì sao nên học tiếng Anh năng khiếu tại Happy School?

Tìm hiểu về khóa học tiếng Anh năng khiếu tại Happy School

http://happyschoolnghean.edu.vn/home

Happy School là một trong những trung tâm Anh ngữ Quốc tế tại Nghi Lộc uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm trong việc đào tạo và giảng dạy ra nhiều thế hệ lớp trẻ về Anh ngữ một cách chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế, Happy School luôn mong muốn sẽ là bước đệm cho trẻ vươn ra tầm thế giới.

Khoa học tiếng Anh năng khiếu tại Happy School đảm bảo:

​- Đào tạo chuyên sâu giúp học viên thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chiều hướng học thuật và giao tiếp.

- Hoàn thiện kỹ năng phát âm và mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp cần thiết cho bậc học ở phổ thông và cho các kỳ thi trong nước và quốc tế.

- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo viên bản ngữ và phương pháp sư phạm trong giảng dạy tiếng Anh.

- Nội dung khóa học được thiết kế phục vụ tối đa cho các kỳ thi ở phổ thông và kỳ thi quốc tế. Tất cả các chủ đề của bài học đều tương ứng với chuẩn quốc tế, thiết thực và gần với đời sống học tập tại trường trung học cơ sở nói chung và tại Mỹ nói riêng.

Học tiếng Anh năng khiếu tại Happy School mang lại lợi ích gì?

http://happyschoolnghean.edu.vn/home

Khi tham gia học năng khiếu môn tiếng Anh tại Happy School. Học viên sẽ nhận được nhiều lợi ích:

- Tăng khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân

- Giao tiếp tốt, độc lập, tự tin thể hiện bản thân, sẵn sàng bước tới các chương trình dự bị và giảng đường đại học quốc tế.

- Được rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản nghe – nói – đọc – viết ở tất cả các khóa học.

- Mở rộng vốn từ vựng ở mỗi cấp độ.

- Học viên được học những mẫu ngữ pháp mới, song song với việc áp dụng những cấu trúc quen thuộc trong các tình huống hội thoại thực tế.

- Làm quen và chuẩn bị cho kỳ thi trong nước và kỳ thi chứng chỉ Quốc tế.

>>> Xem thêm: Lợi ích của việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Chương trình tiếng Anh năng khiếu tại Happy School áp dụng cho các bạn học sinh có năng lực vượt trội về tiếng Anh từ lớp 3 đến lớp 9 với mục đích khai thác và phát triển hơn nữa năng khiếu cho các em.

Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm Happy School luôn mong muốn rằng sẽ mang đến những bài học bổ ích nhất cho học sinh vươn tầm quốc tế.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai