Tin tức sự kiện

Trung tâm Anh ngữ Happy school - Đánh dấu 1 năm xây dựng và phát triển.

09:02 08/06/2018

Ngày 10/06/2018 vừa qua là một ngày đáng nhớ, bởi là ngày lễ kỷ niệm 1 năm ghi dấu ấn chặng đường mà Trung tâm Anh ngữ Happy School đã trải qua. Với những vất vả và khó khăn cho những ngày đầu, nhưng với sự cố gắng của tập thể giáo viên nhà trường, những phụ huynh và các học viên, Happy School đã tạo nên giá trị thực sự, một thương hiệu uy tín được rất nhiều học viên công nhận và là một môi trường đào tạo Anh Ngữ xứng đáng theo học.

trung tâm Anh ngữ tại Nghệ An

Một năm trôi qua, một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Trung tâm Anh ngữ Happy school tự hào với những gì đã làm được, bên cạnh đó cũng phát huy khả năng giáo dục sánh ngang với những trung tâm đứng đầu trong cả nước. Với chương trình giáo dục Anh ngữ cùng với các chương trình: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu , chúng tôi đáp ứng được sự kỳ vọng của những học viên trên địa bàn tỉnh một cách toàn diện.

Ngay từ khi thành lập trung tâm, Happy School luôn hiểu được giá trị mà tiếng Anh đưa đến. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tiếng Anh đóng một vai trò rất quan trọng. Với việc trang bị tốt kiến thức tiếng Anh thì sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho mỗi cá nhân ở nhiều lĩnh vực, nhất là cuộc sống hội nhập và phát triển như hiện nay.

Chặng đường này tuy còn rất ngắn, nhưng Happy School đã chính thức đánh dấu chặng đường đầu tiên của mình bằng một lễ kỷ niệm hết sức ấn tượng và ấm cúng với sự góp mặt của rất nhiều khách quý như: thầy Nguyễn Văn Thông - Trưởng phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc, cô Lê Thị Hường - Chuyên viên phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc, thầy Robert - Chuyên gia cố vấn đến từ Mỹ, Thầy Tom - Chuyên gia cố vấn đến từ Anh, cùng với đó là sự có mặt của thầy cô giáo, quý phụ huynh và tất cả các học viên của trung tâm Anh ngữ Happy School. Qua sự góp mặt của các vị khách quý, chứng tỏ được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, tình cảm yêu mến của quý phụ huynh dành cho nhà trường.

trung tâm Anh ngữ tại Nghệ An

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để Happy School gửi lời cám ơn cũng như những lời tri ân tới các cấp lãnh đạo tỉnh, huyện, các bậc phụ huynh và nhất là các học viên cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian này. Buổi tối ngày hôm nay chúng tôi đã nhận được rất nhiều hoa và rất nhiều tình cảm đáng trân quý. Hy vọng nhất chính là ngày càng cố gắng đáp ứng được những kỳ vọng cũng như thành công mà các bạn dành cho chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ đã diễn ra:

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

trung tâm anh ngữ tại Nghệ An

Trung tâm Anh ngữ Tại Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai