Tin tức sự kiện

TIẾNG ANH ONLINE HAPPY SCHOOL

15:44 09/09/2021

Trong bối cảnh nghỉ học kéo dài, việc học tập của con cần được duy trì để giữ vững niềm đam mê, khám phá thế giới xung quanh. Đặc biệt, tiếng Anh là môn học có đặc thù cần được liên tục rèn luyện, thực hành và phát triển tư duy. Việc không thể tới lớp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc học và rèn luyện tư duy, khả năng tiếng Anh của mỗi học sinh. Để việc học Tiếng Anh của các con không bị gián đoạn, kiến thức không bị mai một và chậm chương trình so với độ tuổi trong thời gian nghỉ dịch. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School chuyển hình thức học Tập trung sang học Online đối với tất cả các lớp (ngoại trừ các lớp Mầm Non).

HAPPY SCHOOL chuyển từ lớp học trực tiếp sang các lớp học Online

HAPPY SCHOOL ONLINE là giải pháp giúp học sinh được trải nghiệm môi trường tiếng Anh ngay tại nhà với nhiều ưu điểm:

  • Khóa học tiếng Anh mang lại không gian học tập cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị như trải nghiệm lớp học tiếng Anh ngay tại nhà.
  • Thời khóa biểu được sắp xếp hợp lý, giúp học viên có thời gian học tập, vui chơi, nghỉ ngơi...tạo thói quen tốt giúp con duy trì việc học tiếng Anh.
  • Chương trình học đa dạng giúp học viên củng cố, phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh.

Chương trình Happy School Online hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích, thú vị cho các bạn học sinh học tập ngay tại nhà.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai