Tin tức sự kiện

Tiếng anh mầm non cho trẻ có thực sự cần thiết

14:51 07/10/2019

Mục tiêu mà những bậc phụ huynh cần phải hướng đến khi cho các bé tiếp xúc với tiếng Anh dành cho bé mẫu giáo đó chính là cần phải tạo được một môi trường học tập đầy sự thú vị, hào hứng và an toàn cũng như tự nhiên nhất, giúp cho các bé có được khả năng nghe và nói chuẩn ngay từ ban đầu cũng như là sự mạnh dạn ở trong giao tiếp và sự phát triển tư duy sau này.

Thời điểm vàng để cho bé học ngoại ngữ đó chính là trong lứa tuổi mẫu giáo. Ở độ tuổi này các bé sẽ vô cùng chủ động để có thể khám phá được về ngôn ngữ và nhanh chóng làm quen.

Vì sao tiếng Anh dành cho bé mẫu giáo lại ưu tiên

Bởi vì ở trong độ tuổi từ 3 cho đến 6 tuổi thì các bé cũng đã có khả năng học hỏi cao nhất cùng những phương pháp học tập thì cũng nên được thiết kế dễ hiểu và đơn giản cũng như là có trong tâm và cần phải vừa đủ đối với nhận thức của trẻ, phải cân bằng được ở giữa chương trình học tập trong trường lớp cũng như là ở trong cuộc sống hàng ngày. Việc này cũng sẽ tạo được cho các bé một cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất khi tham gia vào các lớp học.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Giới thiệu song ngôn ngữ cho trẻ nhỏ được từ sớm thì sẽ giúp cho các bé linh hoạt, thông minh và tăng được khả năng tập trung cũng như là làm giàu kỹ năng cảm xúc cùng vốn kiến thức.

Ở thời điểm này thì các bé học tiếng mẹ để hoặc là học tiếng Anh dành cho bé mẫu giáo thì cũng đều nhanh chóng và dễ dàng như nhau. Và các bé hoàn toàn không bị nhầm lẫn giữa các ngôn ngữ như mọi người vẫn hay lầm tưởng.

Bé tiếp xúc với tiếng Anh đủ và đúng lúc

Ở mẫu giáo thì việc cho các bé bắt đầu tiếp xúc đối với ngoại ngữ từ sớm thì sẽ là điều đặc biệt cần thiết, tuy nhiên các bậc cha mẹ và các giáo viên cũng cần phải tôn trọng về sự phát triển tâm sinh lý một cách tự nhiên của con trẻ.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Phương pháp tiếp cận cũng như là kích thích được não bộ học ngoại ngữ với các bé một cách hiệu quả và cũng tích cực nhất đó chính là thông qua các trò chơi vận động, bài hát và kể chuyện hay đóng kịch thủ vai hoặc là nghệ thuật thủ công.

Những hoạt động này cũng sẽ kích thích được sự hiếu kì và sự phấn kích cùng với tinh thần qua những trò chơi, Vì vậy mà các bé cũng sẽ nỗ lực để tìm ra được cách để giao tiếp ở trong ngoại ngữ mới, nhằm chung vui cũng như gia nhập cùng với nhóm bạn học. Có một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc học tiếng Anh dành cho bé mẫu giáo bằng hình thức này sẽ giúp cho con trẻ có thể nhớ được lên đến 80% so với những gì mà chúng sẽ được học trong vòng một năm sau đấy.

Học tiếng Anh sớm giúp bé thẩm thấu một cách hiệu quả

Với việc được thực hành nghe nói song ngữ ở các bé có thể sẽ được thực hiện từ khi còn khá là sớm, và ngưỡng tối ưu đó là từ 9 tháng cho tới 6 tuổi, khi mà não bộ của các bé đang phát triển cùng với một tốc độ nhanh chóng và khi mà việc thẩm thấu mọi thông tin ở xung quanh với một tốc độ chóng mặt.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm: Lời khuyên hữu ích khi dạy tiếng anh cho trẻ

Đối với việc học tiếng Anh dành cho bé mẫu giáo cũng sẽ dựa vào sự nhận biết, ghi nhớ và bắt chước ở trong khoảng thời gian mà não đang “mở”, khi ấy thì trẻ cũng sẽ ít xấu hổ và không sợ sai cũng như là luôn sẵn sàng bắt chước lại người lớn. Chính vì thế mà việc tiếp cận với người nói đúng và nói chuẩn lại trở thành một mấu chốt của khả năng ngôn ngữ của con trẻ trong tương lai.

Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc - Happy School với các lớp học tiếng anh mầm non dành cho các bé với chương trình học luôn được cải tiến giúp các bé tiếp cận dễ dàng hơn từ đó các bé có thể phát triển tiếng anh một cách tốt nhất.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn chi tiết về lớp học tiếng anh phù hợp với các bé.

---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai