Tin tức sự kiện

Lời khuyên hữu ích khi dạy tiếng anh cho trẻ

23:08 28/09/2020

Với mong muốn sẽ thông thạo tiếng Anh và có một tương lai tươi sáng hơn. Không ít cha mẹ đã đăng kí cho con theo học tại các trung tâm tiếng Anh.

Độ tuổi lý tưởng để dạy bé học tiếng Anh

Thời điểm tốt nhất để trẻ bắt học tiếng Anh là sau 3 tuổi và trước 15 tuổi. Đặc biệt là giai đoạn mẫu giáo và đầu tiểu học thì sẽ có nhiều khả năng giao tiếp một cách trôi chảy như người bản xứ. Bởi trẻ nhỏ có khả năng ghi nhớ và bắt chước lại những gì được học một cách rất nhanh nhạy. Nếu bé học tiếng Anh từ sớm thì khả năng ghi nhớ mặt chữ, cũng như phát âm chuẩn sẽ rất nhanh nhạy.

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Chính vì vậy, mà bạn nên cho trẻ học và tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Điều đó sẽ giúp trẻ hình thành khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt hơn những đứa trẻ cùng tuổi không học tiếng Anh.

Những cách dạy bé học tiếng Anh hiệu quả

Học tiếng Anh trẻ em qua bài hát

Ở độ tuổi này, chương trình học tiếng Anh cho bé nên kết hợp những bài hát sôi động, tinh nghịch. Bởi trẻ em đều thích nghe những bài hát có hình ảnh sinh động và thường nhún nhảy theo điệu nhạc. Vậy tại sao bạn không cho bé nghe những bài hát bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt nhỉ?

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Học tiếng Anh thông qua bài hát là cách học vừa giúp bé giải trí, vừa là học được từ vựng mới và cách phát âm chuẩn. Bởi vì khi ngân nga theo điệu nhạc, trẻ nhỏ có thể ghi nhớ từ vựng tiếng Anh một cách chuẩn xác.

Học tiếng Anh thông qua phim hoạt hình

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi thì những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ nhỏ luôn là phương pháp học tập hữu hiệu. Bởi những bộ phim hoạt hình này luôn đi kèm theo những hình ảnh vui nhộn và âm thanh sinh động. Dạy bé học tiếng Anh theo cách này, trẻ sẽ học được cách giao tiếp chuẩn của người bản ngữ. Cùng với đó, bé có thể bắt chước chính xác ngữ điệu, cách phát âm và cấu trúc ngữ pháp của người bản ngữ.

Xem thêm:

trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại nghi lộc

Học từ vựng tiếng Anh theo các chủ đề

Phụ huynh nếu không biết cách phân loại từ vựng khi học sẽ khiến trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng. Bên cạnh đó thì việc học từ tràn lan, không theo một chủ đề nhất định cũng sẽ dễ khiến bé mất dần thói quen liên tưởng. Dễ bị nhầm lẫn giữa các từ với nhau và dẫn đến tình trạng học từ này quên từ kia.

Happy School trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Nghi Lộc được nhiều phụ huynh tin tưởng cho các bé tham gia các khoá học tiếng anh tại đây. Nếu bạn cũng muốn các bé phát triển tiếng anh một cách tốt nhất hãy để các bé học tiếng anh từ sớm tại Happy School ngay hôm nay.

Liên hệ với Happy School để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học tiếng anh dành cho các bé, Happy School sẽ giúp các bé lựa chọn khoá học phù hợp nhất.

---------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai