Tin tức sự kiện

Thú vị với lớp học tiếng Anh online cùng Happy School

09:11 15/04/2020

Trong thời gian chấp hành chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách toàn xã hội, Trung tâm Anh Ngữ Happy School cùng toàn thể học viên, phụ huynh đã và đang hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình. Thế nhưng vẫn không lơ là vấn đề học tiếng Anh mỗi ngày. Các lớp tiếng Anh online được triển khai để kịp thời đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các học viên nhỏ tuổi.

Những giờ học thú vị, bổ ích của Khóa học tiếng Anh Online đầy thú vị, hấp dẫn, bổ ích...luôn là những tiêu chí quan trọng trong việc xây dựng các Khóa học Online của Trung tâm Anh ngữ Happy School . Chỉ với 45 phút mỗi buổi học là thời lượng lý tưởng cho lớp học Online. CÁc bé rất vui vẻ, hào hứng qua các "Mini games" giúp học sinh hấp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất. Tương tác trực tiếp, vận dụng kiến thức đã và đang học với Giáo viên nước ngoài giúp học sinh rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân. Hãy cùng xem các bạn học sinh đã có những giờ học thú vị, bổ ích như thế nào nhé.


Để cho con mình có những những trải nghiệm, kiến thức bổ ích trong mùa Corona, bố mẹ hãy "Đăng kí và Đồng hành" cùng Happy School nhé.

>>>Tham khảo ngay: Chia sẻ bí kíp “vàng” hiệu quả khi học tiếng Anh Online

Lớp học tiếng Anh Online tại Nghi Lộc cùng Happy School

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh đang nghỉ học trong mùa dịch, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School triển khai lớp học trực tuyến nhằm tạo môi trường học tiếng Anh ngay tại nh à.

Thú vị với lớp học tiếng Anh online cùng Happy School

- Thời lượng mỗi buổi học chỉ có 45 phút giúp tối đa hóa sự tập trung của Học viên.
- Tối đa 10 học viên trên mỗi lớp giúp Giáo viên có thể tương tác và rèn luyện khả năng phản xạ cho Học viên.
- 100% Giáo viên nước ngoài giúp Học viên củng cố kiến thức, cải thiện rõ rệt về khả năng sử dụng ngôn ngữ sau Khóa học.

Đặc biệt, hiện nay Trung tâm đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI 50% học phí khi đăng ký các lớp học tiếng Anh Online tại Nghi Lộc ngay hôm nay.

----------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Website: happyschoolnghean.edu.vn
- Điện thoại: (02383) 992 299 - 0948 022 868 - 0964 722 868
- Địa Chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai