Tin tức sự kiện

Thu nhập cao khi bạn biết tiếng anh

14:10 20/12/2018

Ngày nay, khi đất nước ngày càng phát triển, xu hướng hội nhập hóa đa phương thì việc phải sử dụng một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là một điều rất cần thiết. Tiếng Anh là ngôn ngữ chung trên khắp thế giới, khi đi tuyển dụng người được chọn sẽ là người có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo hơn mặc dù trình độ học vấn cả 2 ứng viên đều ngang nhau. Và nhà tuyển dụng họ sẵn sàng trả mức lương cao hơn cho những ứng viên giỏi tiếng Anh. Vì sao lại như thế cùng với Happy School tìm hiểu vấn đề này nhé.

Thu nhập cao khi bạn biết tiếng anh

Lương cao đối với những người giỏi tiếng anh

Rất nhiều sinh viên mới tốt nghiệp không thể tìm việc làm. Tầm quan trọng của tiếng Anh được thể hiện rõ rệt với kết quả 91% nhà tuyển dụng xem tiếng Anh như một ngôn ngữ bắt buộc dùng để giao tiếp trong kinh doanh. Riêng trong môi trường doanh nghiệp, kết quả 95% nhà tuyển dụng cho rằng trình độ tiếng Anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến năng suất, hiệu quả làm việc. Họ sẵn sàng loại hồ sơ của ứng viên vì khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh của ứng viên đó không tốt.

Nhưng việc để nói thông thạo, dễ hiểu và nghe được cũng là một việc rất khó. Đòi hỏi bạn phải là người thật sự cố gắng trong việc chuyên tâm vào học tiếng anh, vì trong kinh doanh không thể nói ấp a ấp úng hay đối tác nói mà bạn chỉ hiểu được đôi 3 câu.

Người đi làm muốn học được tiếng anh thật khó

Tại Việt Nam, đối với những sinh viên mới ra trường hay người đang đi làm, yêu cầu không những biết mà còn phải sử dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh dường như là một điều “xa xỉ”. Một số người vẫn thu xếp để đến trung tâm Anh ngữ sau giờ làm, với hy vọng cải thiện được trình độ tiếng Anh của mình theo kiểu “mưa lâu thấm đất”, mà không nhận thức được rằng đó là giờ cơ thể hoàn toàn mệt mỏi khó tiếp thu kiến thức nhất. Chưa kể đến những buổi họp tại công ty đột xuất khiến người học phải bỏ lớp liên tục. Sau 5 năm, thậm chí 10 năm trình độ tiếng Anh vẫn không đạt đến mục tiêu mà họ và, quan trọng nhất, nhà tuyển dụng đề ra.

biết tiếng anh cso thu nhập cao hơn

Nếu các bạn vừa muốn đi làm vừa muốn có thời gian để học tiếng anh thì nên tranh thủ sau giờ tan làm về nhà ăn uống, tắm rửa, nghỉ ngơi một lát để lấy lại tinh thần rồi tự học ở nhà hoặc đến các trung tâm để bổ sung thêm vốn tiếng anh nhé. Còn trẻ nên hãy cứ cố gắng phấn đấu từng tý một, đặt ra mục tiêu và buộc bản thân phải được điều đó nhé.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , ti ếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai