Tin tức sự kiện

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

16:20 31/01/2019

Năm cũ sắp qua, năm kỷ Hợi sắp gõ cửa. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School kính chúc Quý vị cùng gia đình vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, thịnh vượng an khang, bình an hạnh phúc.

Thư Chúc Tết

Trước tiên, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School kính chúc Quý vị cùng gia đình vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, thịnh vượng an khang, bình an hạnh phúc. xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các học viên đã tín nhiệm và tham gia học tập tại Happy School trong thời gian qua.  Nhân dịp Xuân mới năm 2019, happy School xin gửi đến toàn thể các học viên cùng gia đình lời chúc năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Các học viên thân mến!

Trong năm 2019 qua, nhờ sự nỗ lực phấn đấu và tinh thần làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên, Happy School đã gặt hái được những thành tựu ban đầu trên tất cả các mặt hoạt động và đang dần khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của trung tâm. Trên phương diện một trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao, Happy School đã tạo được một môi trường học tập chuyên nghiệp cho các học viên với các chương trình và đối tượng khác nhau, từ Anh văn nhi đồng đến Anh văn giao tiếp tổng quát hay luyện thi các chứng chỉ quốc tế như: TOEIC, TOEFL, IELTS.

Happy School luôn sử dụng đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạygiúp các học viên có cơ hội để học hỏi, giao lưu, nghiên cứu hay phục vụ những công việc khác liên quan đến Anh ngữ. Happy School cảm thấy tự hào vì được các bạn học viên tin tưởng, được các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình chọn happy School là nơi để học tập và nâng cao kiến thức. Trong năm 2019 tới, Happy School sẽ đẩy mạnh chất lượng đào tạo cũng như chất lượng phục vụ để đáp ứng được mong đợi của các học viên và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về happy School.

Một lần nữa Happy School xin kính chúc toàn thể các học viên cùng gia đình năm mới:

Thành Công- Hạnh Phúc – Bình An!


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai