Tin tức sự kiện

THI THỬ CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ CAMBRIDGE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

10:21 15/01/2019

Kỳ thi tiếng Anh Cambridge (Cambridge English) của Cambridge ESOL là một trong những kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất trên Thế giới. Kỳ thi bao gồm nhiều bài thi theo các cấp độ khác nhau nhằm đánh giá khả năng tiếng Anh của trẻ em (Starters, Movers, Flyers), hoặc trình độ tiếng Anh tổng quát của học sinh, sinh viên và người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE).

THI THỬ CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ CAMBRIDGE HOÀN TOÀN MIỄN PHí

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School tổ chức thi thử chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge cho các bạn học sinh Tiểu học, THCS & THTP cơ hội trải nghiệm đề thi thử 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết, mô phỏng bài thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET.

Đây là chương trình được Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho các bạn học sinh đang học và chưa học tại Happy School, tạo cho các em cơ hội được thử sức với bài thi Quốc tế (Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet) phản ánh các kỹ năng ngôn ngữ của các em một cách chuẩn xác nhất.

- Bài thi chuẩn quốc tế và được chấm trực tiếp bởi các giáo viên trình độ cao của Happy School.

- Đánh giá đúng năng lực tiếng Anh của các em so với chuẩn đánh giá Quốc tế, phụ huynh biết con mình đang ở trình độ nào nhằm xây dựng lộ trình học tiếng Anh chuẩn xác và hiệu quả giúp con cán đích thành công.

- Giúp trẻ có trải nghiệm chính xác nhất với cuộc thi Cambridge thật sự.

- Lệ phí thi hoàn toàn miễn phí.

Vì số lượng học sinh đăng ký rất đông, Quý phụ huynh vui lòng điền đầy đủ các thông tin đăng ký theo đơn để Trung tâm bố trí lịch và chuẩn bị bài thi cho các con.

Nhận đơn đăng ký từ ngày: 07/1/2019 đến hết ngày 17/01/2018

LỊCH THI: Khối tiểu học: Thứ 4 ngày 23/1/2019 – THCS & THPT: Chủ nhật ngày 20/1/2019

Đơn nộp trực tiếp tại Văn phòng Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy School, Khối 05 TT Quán Hành,Nghi Lộc NA.

Điện thoại: 02383 992 299 Hotline: 0964 722 868 - 0948 022 868


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai