Tin tức sự kiện

Tầm quan trọng của phát triển ngoại ngữ cho trẻ

15:42 08/01/2019

TIếng anh ngày nay đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu vì thế việc để trẻ em tiếp xúc với tiếng anh là một điều quan trọng. Ngoại ngữ chính là con đường để con có thể tiếp cận và cập nhận nguồn tri thức từ khắp mọi nơi trên thé giới. Tiếng Anh đã trở thành tấm vé thông hành hữu dụng giúp trẻ tự tin trong giao tiếp và thỏa sức khám phá màu sắc đa dạng từ các nền văn hóa các nước khác.

Tầm quan trọng của phát triển ngoại ngữ cho trẻ

Phát triển tiếng anh cho trẻ ở giai đoạn nào tốt nhất ?

Tại các nước phát triển, trẻ được đào tạo ngoại ngữ từ rất sớm, vì thế khả năng phát triển ngôn ngữ của chúng caon hơn so với thông thường.

Việc bắt đầu học ngoại ngữ khi đã lớn đối với các bé có thể xem là một sự lãng phí. Khi trẻ bước vào tháng thứ 4, trẻ đã có thể nhận biết tất cả các âm thanh chung quanh. Đến tháng thứ 6, trẻ có thể phân biệt được đâu là ngoại ngữ và đâu là tiếng mẹ đẻ khi chúng nghe bố mẹ nói chuyện hay khi bố mẹ mở những chương trình tiếng nước ngoài. Vào khoảng tháng thứ 10, trẻ con bắt đầu không quan tâm đến ngoại ngữ và chủ yếu tập trung lên thứ ngôn ngữ mà cha mẹ chúng đang nói. Điều đó giúp trẻ học tiếng mẹ đẻ nhanh hơn nhưng cũng làm cản trở việc phát triển ngoại ngữ của trẻ.

Tầm quan trọng của phát triển ngoại ngữ cho trẻ

Thời gian tốt nhất cho trẻ tiếp nhận ngoại ngữ và nói chuyện như một người bản ngữ là trước 7 tuổi, đặc biệt 3 tuổi chính là thời điểm vàng tiếp thu của trẻ. Lúc này não bộ của trẻ như một miếng bọt biển, khả năng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin rất nhajy và nhanh. Chính vì vậy, khi được làm quen với ngoại ngữ từ sớm, khả năng tiếp thu của miếng bọt biển này sẽ được phát huy tối đa.

Với tầm quan trọng và lợi ích rất lớn khi phát triển ngoại ngữ cho trẻ sớm như vậy. Rất mong các bậc phụ huynh có thể tạo điều kiện cho con phát triển ngôn ngữ toàn diện ngay từ khi còn bé.

Tại Happy School, các bậc phụ huynh có thể thấy được mô hình dạy tiếng anh được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi, tâm lý của trẻ. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các khóa học phát triển ngoại ngữ cho trẻ em, quý phụ huynh hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.

Tầm quan trọng của phát triển ngoại ngữ cho trẻ

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai