Tin tức sự kiện

Tại sao học tiếng anh lại quan trọng ?

14:10 08/11/2018

Tiếng Anh có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống thường ngày, đặc biệt là đối với học sinh. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng khắp nơi trên thế giới và là phương tiện hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong cuộc sóng như giao tiếp, học tập, ... Vậy nên giả sử khi bạn muốn đi du lịch tại một nước bất trì trên thế giới nhưng bạn không biết sử dụng ngôn ngữ của quốc gia đó thì bạn có thể sử dụng tiếng anh để giao tiếp với mọi người.

tại sao học tiếng anh rất quan trọng

Ngày nay, rất nhiều trường đại học tại các quốc gia trên thế giới đã sử dụng Tiếng Anh trong việc giảng dạy, vậy nên nếu bạn muốn mình có cơ hội đi du học tai nước ngoài, bạn cần phải học thật tốt tiếng anh. Không chỉ vậy khi bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam như hiện nay, những cơ hội việc làm để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như có mức thu nhập tốt hơn hiện đang được rộng mở

Ngoài ra, với thế manh có rất nhiều dah lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, du lịch Việt nam đang trên đà phát triển và ngày càng thu hút nhiều du khách nước ngoài hơn mỗi năm .

Lý do tại sao các bạn nên chọn Happy School chứ không phải những trung tâm khác

  • Lý do đầu tiên, Happy School có bộ giáo trình đẹp, với những hình ảnh vô cùng độc đáo và sống động. điều đó giúp cho những bài học trở nên thú vị hơn rất nhiều.
  • Lý do thứ hai, Happy School luôn có những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, điều này có tác dụng kích thích và làm cho các bạn cảm thấy việc học cuốn hút hơn.

Tại sao học tiếng anh lại quan trọng ?

  • Lý do thứ ba, giáo viên tại Happy School vô cùng chuyên nghiệp, các thầy cô rất biết cách đánh thức cảm hứng của các bạn trong việc học tiếng Anh.
  • Lý do thứ tư, Happy School luôn khuyến khích học sinh sáng tạo và làm việc nhóm.

Tất cả những điều đó làm cho Happy School trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho những học sinh muốn học tiếng anh theo cách của riêng mình.

Lời khuyên khi học tiếng Anh

  • Khi học tiếng anh, các bạn không nghĩ là mình đang học một môn học nào đó đâu. Thay vì thế, bạn nên nghĩ theo chiều hướng tiếng Anh giống như một thế giới huyền bí và đầy màu sắc mà mình đang cần phải khám phá. Cảm xúc vô cùng quan trọng, hãy bắt đầu khi bạn có một tâm trạng, trạng thái hứng khởi nhất.
  • Đừng cố học Tiếng Anh mà không học cách nói  tiếng Anh. Rất nhiều học sinh hiện nay đang học tiếng Anh theo cách này và điều đó không phải là phương án đúng đắn. Cách học tiếng anh như vậy được ví như tiếng anh ''câm'' vậy. Hãy tập luyện mỗi từ vựng mỗi khi bạn tra nó trong từ điển.

Hãy cố gắng hết sức mình, tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của chúng ta  nên nếu bạn sử dụng sai ngữ pháp hay phát âm chưa chuẩn thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy cứ tập luyện thật chăm chỉ mỗi ngày và bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện của bản thân mình trong quá trình đó.

Tôi tin tưởng và chúc tất cả các bạn thành công trong việc ching phục ngôn ngữ này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai