Tin tức sự kiện

Những bài hát tiếng anh cho bé cực hay

10:35 23/02/2019

Âm nhạc cũng là một cách hiệu quả để học từ mới và cải thiện phát âm. Trong tiếng Anh có rất nhiều bài hát thiếu nhi với giai điệu vui tươi và phần lời ngộ nghĩnh. Những bài hát này tuy ngắn và có phần giai điệu rất dễ nhớ, nhưng lại có đặc điểm kết cấu gồm nhiều lời, và từ vựng trong phần lời khá phong phú. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ cho các bậ cphụ huynh những bài hát tiếng anh cho bé cực hay để bé học quen dần với ngôn ngữ này nhé.

Những bài hát tiếng anh cho bé cực hay

Alphabet song

Bảng chữ cái là kiến thức cơ bản nhất khi mới bắt đầu học tiếng Anh, thay vì tập cho bé đánh vần từng chữ thông qua sách vở, hãy thử cho bé nghe một bài hát vui nhộn về bảng chữ cái, đảm bảo bé sẽ nhớ rất lâu.

Bingo song

Bingo ắt hẳn là bài hát học đánh vần không còn xa lạ nữa với mọi trẻ em trên thế giới, với lời nhạc đáng yêu, dễ bắt tai chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

Twinkle Twinkle Little Star

Những bài hát tiếng anh cho bé cực hay

Twinkle Twinkle Little Star là một bài hát ru phổ biến của nước Anh với phần lời nhạc là bài thơ của tác giả Jane Taylor được viết đầu thế kỉ 19. Giai điệu của bài hát này có lẽ đã quá quen thuộc với các em nhỏ vì ngay khi bước vào học bảng chữ cái tiếng Anh các em đã được làm quen.

Five Little Ducks (Bài hát tập đếm số)

Ngoài tập đánh vần các chữ cái, bạn nên mở những bài hát tập đếm số cho bé nghe. Lưu ý nên chọn những bài hát vui tươi, nhưng không quá nhanh, đồng thời cũng phải tương tác bé với video để bé nhớ lâu hơn.

Bài hát về chủ đề gia đình

Những bài hát tiếng anh cho bé cực hay

Ngoài những bài hát về học tập, bạn nên tìm thêm những bài hát đa dạng chủ đề cho bé nghe để không chỉ mở rộng vốn từ vựng của bé mà còn giúp bé có thêm kiến thức, biết quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Như chủ đề về gia đình là ví dụ như the finder family, baby shark.

Bài hát về các mùa trong năm

Tiếp theo bạn nên chọn chủ đề về các mùa trong năm, hai bài hát sau đây với nhịp tiết tấu vui nhộn, sẽ dễ dàng giúp bé hòa nhập, vui vẻ và hứng khởi sau những giờ học trên lớp. Đồng thời, giúp bé nhận mặt được những đặc trưng của 4 mùa trong năm. Ví dụ như The Seasons of the Year, Seasons Song.

Hy vọng nhữung bài hát chia sr trên của chúng tôi các mẹ có thể cho bé nghe vào thức ăn, lúc chơi để bé tập quen dần dần với thứ ngôn ngữ này nhé, vì lứa tuổi lúc nay khả năng nhận thức và phát triển tư duy rất nhạy bén đấy nhé.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai