Tin tức sự kiện

Nên cho trẻ học tiếng anh như thế nào ?

16:37 14/11/2018

Việt Nam đang hướng tới một xã hội hội nhập và phát triển, tiếng anh là ngoại ngữ được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn đẻ cho con em mình theo học. Thế nhưng khi được hỏi thì nhiều người tỏ ra băng khoăn không biết đâu sẽ là thời điểm để bắt đầu cho con em mình đi học và học theo phương pháp nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế, hôm nay cùng với Happy School tìm hiểu về việc này nhé.

nên cho trẻ em học tiếng anh như thế nào ?

Khi trẻ bắt đầu đi học, ngoài việc tập đọc , tập viết bằng tiếng Việt thì nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu băn khoăn về việc học ngoại ngữ của trẻ.Các bậc phụ huynh đều mong rằng con em mình sẽ giỏi ít nhất một ngoại ngữ ngay từ bậc đầu tiên của tiểu học và với nhiều gia đình thì ngoài việc cho con theo học tại các trường Quốc Tế thì cũng có rất nhièu phụ huynh đã không tiếc tiền cho con theo học tại những trung tâm có giáo viên nước ngoài đào tạo với mong muốn trong tương lai con em mìng có thể đi du học. Tuy nhiên với việc, học ngoại ngữ của trẻ chúng ta cần phải nhìn nhận đúng ở rất là nhiều khía cạnh.

Trẻ em học tiếng anh từ độ tuổi thiếu nhi


Cho biết trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt, vì não bộ của trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé từ một đến năm tuổi được ví như một miếng bọt biển có thể hút các thông tin xung quanh rất nhanh và nhạy bén. Bên cạnh đó, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm ở trẻ nhỏ trong giai đoạn này cũng giúp các bé dễ dàng bắt chước các cách phát âm khác nhau hơn. Nếu trẻ được tạo điều kiện để học ngôn ngữ thứ hai song song cùng tiếng mẹ đẻ thì không những sẽ phát huy tốt khả năng ngôn ngữ của mình mà còn có thêm khả năng tư duy logic khi trưởng thành.

nên cho trẻ em học tiếng anh như thế nào ?

Trẻ em còn rất ham chơi nên việc bắt con học tiếng Anh chỉ bằng lý thuyết chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả cao. Vì thế hãy dạy trẻ học tiếng anh theo kiểu vừa học vừa chơi đẻ khônng gây sự nhàm chán.

Phương pháp dạy tiếng anh hiệu quả cho trẻ


Để trẻ tăng khả năng tập trung khi học tiếng Anh thì bố mẹ cần kết hợp thời gian dạy tiếng Anh cho con cùng với các trò chơi vận động, đố chữ, hoặc những bài hát có giai điệu vui nhộn, tiết tấu vừa phải cũng như từ ngữ đơn giản nhằm giúp bé dễ dàng ghi nhớ và hát theo. Khi dạy con từ vựng, bố mẹ cần sử dụng thêm các bức tranh, ảnh đa dạng và sinh động để tạo hứng thú học. Phương pháp dạy tiếng Anh này sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu từ mới và ghi nhớ lâu hơn.

Tìm kiếm trung tâm chất lượng cho con bạn

nên cho trẻ em học tiếng anh như thế nào ?


Bên cạnh việc bạn dạy tiếng anh cho con ở nhà thì việc tìm cho con một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cũng là điều hết sức quan trọng. Happy Shool là một trung tâm Anh ngữ có uy tin về chất lượng giáo dục Anh Ngữ trên địa bàn Nghệ An. Với nhiều năm trong việc đào tạo và giảng dạy ra nhiều thế hệ lớp trẻ về Anh ngữ một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Happy School luôn mong muốn rằng sẽ là bước đệm cho trẻ vươn ra tầm thế giới.

Học ở Happy School học sinh được gì

  • Cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giảng dạy phù hợp​
  • Môi trường đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế  ​​​
  • Học trong môi trường năng động, học kết hợp vui chơi, thực hành trong và ngoài trường​
  • Các giáo viên là những người giàu kinh nghiệm và được đào tạo từ các trung tâm nước ngoài  ​​​
  • Tham gia các chương trình ngoại khoa vừa bổ ích cho việc học vừa trau dồi thêm những kinh nghiệm quý báu​​

Với những lợi ích tuyệt vời mà khóa học tiếng anh trẻ em tại Happy School mang lại, chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn mà mỗi gia đình nên đầu tư cho con em mình để có một nền tảng tưởng lai tốt nhất.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai