Tin tức sự kiện

Chọn môi trường học Tiếng anh của trẻ: Khó không tưởng

11:32 15/02/2019

Không một ai có thể phủ nhận tác động của môi trường học Tiếng anh đến sự tiếp thu của trẻ. Đây là nơi tạo cảm xúc, sự quan sát, khám phá từ đó tiếp thu những kiến thức mới. Một môi trường bao gồm nhiều yếu tố tạo ra động lực cho trẻ.

1. Giáo viên am hiểu trẻ

Một môi trường hiện đại là nơi giáo viên phải hiểu rõ tâm lí lứa tuổi của trẻ. Từ đó có thể tiếp xúc một cách tự nhiên và gần gũi, tạo môi trường thân thiện với trẻ. Nhờ vậy trẻ dễ tiếp thu kiến thức một cách chủ động và thoải mái bày tỏ cá tính, nhận thức của mình.

2. Học cụ hỗ trợ tốt

Không có một môi trường nào không muốn cải thiện học cụ, dù giáo viên có giỏi đến bao nhiêu nhưng với mỗi lứa tuổi lại có đặc điểm khác nhau. Với trẻ luôn đặt sự chú ý và tập trung của mình vào những hình ảnh bắt mắt, video sinh động và tiếp thu rất nhanh từ nó. Vậy nên, một môi trường có nhiều học cụ tốt sẽ là cách nhanh nhất thay đổi tư duy và trí nhớ của trẻ, giúp trẻ học tiếng anh tốt hơn.

Sử dụng các học cụ hiện đại cũng là cách tiếp cận với trẻ nhanh chóng. Sự giảng dạy trên nền tảng trình chiếu hiện nay đang được phổ biến và triển khai ở rất nhiều trung tâm đem lại hiệu quả không ngờ.

3. Bài giảng thu hút

Với một môi trường có những hoạt động sôi nổi, thu hút trẻ thì trẻ sẽ nhanh bị tác động và cuốn theo. Việc học tiếng anh từ đó mà cũng tự nhiên hơn cho trẻ. Trẻ sẽ thoải mái mở rộng giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa, chủ động ghi nhớ những kiến thức đã học được. Qua đó cũng tăng sự tự tin khi hoạt động, tránh tối đa sự nhút nhát, phát triển kỹ năng mềm và đẩy lùi "tự kỉ, trầm cảm".

Với đội ngũ lãnh đạo Trung tâm Anh ngữ Happy School , việc tạo ra một môi trường học tập vui chơi cho trẻ là ưu tiên hàng đầu. Hàng ngày giáo trình của giáo viên sẽ được kiểm tra chặt chẽ, thúc đẩy giáo viên có những ý tưởng sáng tạo cùng những bài giảng hay.

Ngoài ra, mua sắm cập nhật những học cụ tiên tiến và tối ưu, đem lại cho trẻ cảm giác thích thú hấp dẫn để học tập cũng là mối quan tâm lớn. Cùng với đó là một đội ngũ giáo viên yêu mến trẻ, thường trò chuyện tiếp xúc nhiều với trẻ và được đào tạo qua các lớp giảng dạy phân tích tâm lí lứa tuổi.

Do vậy, sự lựa chọn khi đến Happy School đúng nghĩa "Một môi trường học Tiếng anh hiệu quả và hạnh phúc".


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai