Tin tức sự kiện

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

14:28 01/08/2020

Đúng như cái tên Trường học Hạnh Phúc, Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School luôn cam kết không chỉ mang lại kiến thức, môi trường học tập tốt nhất mà còn mang lại niềm vui và nụ cười cho các học viên trong mỗi buổi học, mỗi ngày đến trường đều sẽ là một ngày hạnh phúc. Hiện tại, Happy School có 02 cơ sở tại Nghi Lộc nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tiếng anh cho trẻ tại đây:

Cơ sở 1: Khối 5 - Thị trấn Quán Hành - Nghi Lộc

Cơ sở 2: Xóm Tân Nghĩa, xã Nghi Lộc, Nghệ An

>>> Liên hệ Hotline: 0964 722 868​ để tham khảo ngay các khóa học mới nhất cho trẻ

Tại sao nên chọn Happy School - Trung tâm tiếng Anh cho trẻ tại Nghi Lộc

Happy School tự tin là trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế trực thuộc Sở giáo dục Nghệ An, đây chính là minh chứng rõ nhất cho sự chất lượng đã được kiểm chứng. Và dĩ nhiên là còn nhiều hơn thế, tại sao nên chọn Happy School việc dạy tiếng Anh cho trẻ tại Nghi Lộc :

Kinh nghiệm giảng dạy

Hình thành và hoạt động hơn 2 năm, chưa nhiều nhưng cũng không ít, chúng tôi tự tin đào tạo hàng trăm lứa học viên với nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau. Điều này mang lại khá nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Anh nói chung và dạy tiếng Anh cho trẻ nói riêng.

Giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế

Các khóa học Tiếng Anh tại Happy School được thiết kế theo chuẩn CEFR, và các bài kiểm tra theo chuẩn Quốc Tế. Nội dung đa dạng đến từ nhiều quốc gia giúp học viên hứng thú học và tìm hiểu văn hoá các nước để trở thành công dân toàn cầu,

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

Các giảng viên tại Happy School đều có bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ tiếng Anh liên quan, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp thực tế. Chất lượng giáo viên được theo dõi, kiểm định, và nâng cao không ngừng qua các chương trình đào tạo và các bài kiểm tra định kỳ.

Đảm bảo về chất lượng đào tạo

Chúng tôi tự tin về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Apollo. Học viên sẽ được học lại miễn phí trình độ nếu không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa. Với điều kiện học viên đạt điểm chuyên cần theo yêu cầu, có thái độ học tập tích cực và tham dự bài thi cuối khoá đúng kì hạn.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn

Phòng học với đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, các thiết bị phụ vụ học tập 100% đạt chuẩn nhằm hỗ trộ tốt nhất công việc giảng dạy của giáo viên cuãng như tạo hứng thú cho học viên khi theo học tại đây.

Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Tại Happy School mọi nỗ lực đều nhằm mục đích mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tiếp thu kiến thức của trẻ, đồng thời tạo một môi trường học tập chuyên nghiệp, tốt nhất, vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười đùa sau những giờ học trên lớp. Các hoạt động ngoại khóa thường xuyên được tổ chức nhằm rèn luyện thêm kỹ năng mèm cho các học viên. Dưới đây là một số hình ảnh của các học viên nhỏ tại Trung tâm:

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

Môi ngày đến trường là một ngày vui | Happy School

---------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- ĐỊA CHỈ: KHỐI 5, THỊ TRẤN QUÁN HÀNH, NGHI LỘC
- SĐT: 0948 022 868 - 0964 722 868


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai