Tin tức sự kiện

Lứa tuổi mần non có nên đi học tiếng anh

09:50 16/11/2018

Bước vào học ngoại ngữ, trẻ nằm trong một thế giới hoàn toàn mới khác với người lớn. Đối tượng trẻ mần non là lứa tuổi rất nhỏ chúng có đặc thù cảm thụ ngoại ngữ như cảm thù tiếng mẹ đẻ, học qua việc mình làm và chơi, chưa có ý thức học ngôn ngữ, thích chơi và bắt chước với âm thanh lạ, thích hát và chưa có khả năng nhận thức rằng mình đang học một ngôn ngữ mới. Do vậy, lứa tuổi mần non có nên đi học tiếng anh? đây là một câu hỏi rất nhiều các bậc phụ huynh thắc mắc. Vì thế, hôm này cùng với Happy School tìm hiểu về vấn đề trên nhé.

Lứa tuổi mần non có nên đi học tiếng anh

Ngày nay, đất nước ngày càng phát triển, hội nhập hóa đa phương thì việc sử dụng một thứ ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt là một điều rất quan trọng, vì đất nước giàu mạnh cũng là một phần của sự đầu tư từ các vốn nươc ngoài, các doanh nghiệp nước ngoài làm việc ở Việt Nam. Tiếng Anh trở thành một trong những tiêu chuẩn để giúp bản thân tìm kiếm được một công việc tốt và có nguồn thu nhập cao, dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Vi điều này, mà các bậc cha mẹ đã và đang rất đầu tư một khoản tiền lớn để cho con em mình đi học tiếng anh ở một môi trường học ngoại ngữ tốt nhất đặc biệt là ở trong độ tuổi mầm non vì theo sự chứng minh thì giai đoạn này là giai đoạn trẻ có khả năng tiếp thu, học hỏi nhanh nhất.

Những điều tuyệt vời khi học tiếng anh mần non

Trẻ từ 3 - 4 tuổi là lứa tuổi được chứng minh bắt đầu học ngoại ngữ sớm có thể phát triển được kỹ năng và tư duy một cách tốt nhất.


Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên

Trẻ ở lứa tuổi này là giai đoạn nào phát triển cực kỳ nhạy bén, chính vì lý do đó việc giáo dục tiếng anh giai đoạn này sẽ giúp trẻ tiếp thu một cách dễ dàng nhất, kỹ năng nghe nói đọc viết sẽ được thuần thục một cách tự nhiên, không bị gò ép. Và tạo cho các em có cảm hứng và sự yêu thích đối vớ bộ môn này.

Nghe, nói chuẩn

Học tiếng anh lớp mầm non tại Happy School giúp trẻ có khả năng năng nghe, nói chuẩn như người bản xứ bởi khả năng bắt chước ngữ điệu, ngữ âm tốt hơn so với người lớn. Giai đoạn này trẻ được tiếp xúc sớm, dạy đúng cách sẽ phát huy hết khả năng của mình.

Lứa tuổi mần non có nên đi học tiếng anh

Giúp trẻ thông minh hơn

Các bậc cha mẹ yên tâm vừa học tiếng anh rèn luyện và hoàn thiện ngôn gnữ tiếng Việt sẽ không là có trẻ bị rối ngôn ngữ. Việc đó sẽ giúp trẻ nên thông minh hơn  bởi khả năng dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não phát triển và tăng khả năng tiếp thu và xử lý thông tin.

Dễ giao tiếp và tự tin hơn

Việc học tiếng anh giai đoạn này sẽ giúp trẻ trở nên tự tin năng động và hoạt bát. Việc sử dụng tiếng anh để giao tiếp với người nước ngoài, bạn bè, thầy cô sẽ giúp trẻ tăng khả năng giao tiếp tốt hơn.

Địa chỉ trung tâm đào tạo tiếng anh mần non hiệu quả

Lứa tuổi mần non có nên đi học tiếng anh

Trung tâm anh ngữ quốc tế Happy School - có uy tin về chất lượng giáo dục Anh Ngữ trên địa bàn Nghệ An. Với nhiều năm trong việc đào tạo và giảng dạy ra nhiều thế hệ lớp trẻ về Anh ngữ một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Happy School luôn mong muốn rằng sẽ là bước đệm cho trẻ vươn ra tầm thế giới.

Ngoài những lợi ích mà chúng tôi nếu trên trong quá trình học tập thì trẻ học Tiếng Anh Mầm Non ở Happy School dạy từ 4 - 6 tuổi nên trẻ sẽ được:

  • Học ở một môi trường có cơ sở vật chất hiện đại
  • Chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, năng lực và sự tiếp thu qua đó bổ trợ trẻ phát triển toàn diện về học thuật, thể chất và kỹ năng xã hội.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa bao gồm hoạt động thể thao, hoạt động nghệ thuật, khoa học, các dịch vụ cộng đồng nhằm đưa đến cho trẻ sự thích thú trong học tập cũng như hướng đến một cuộc sống lành mạnh.

Mọi nhu cầu học tập của trẻ xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH giáo dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai