Tin tức sự kiện

Lợi ích khi cho trẻ học tiếng anh sớm

16:59 13/09/2018

Tiếng Anh đang là một ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường hội nhập mạnh mẽ. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước khác trên thế giới đều xem Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai không thể thiếu. Chính vì vậy mà nhiều bậc phụ huynh muốn chuẩn bị hành trang kiến thức, kĩ năng về tiếng anh cho con cái để sau này có nhiều thuận lợi trong học tập cũng như tìm kiếm việc làm. Đặc biệt là cho trẻ học tiếng anh sớm sẽ có rất nhiều lợi ích và đạt được hiệu quả cao.

Vì sao trẻ em nên học tiếng anh sớm

“Trước 6 tuổi, đại não gần như đã tương đối phát triển, nếu để lỡ khoảng thời gian này thì về sau, trí não, tính cách và tâm hồn con người vĩnh viễn không bao giờ có được cơ hội tốt như thế để xây dựng nền tảng cơ sở cho sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần” – Gesell.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, trẻ em càng nhỏ tuổi khả năng tiếp thu ngôn ngữ của các em càng tốt, có thể bắt đầu ngay từ lứa tuổi mầm non. Trẻ em nhỏ tuổi có tính cách hiếu động và ham học hỏi những cái mới bởi các em đang trong quá trình hoàn thiện nhận thức nên rất thích khám phá, tò mò về thế giới quan. Bởi vậy, dạy học Tiếng Anh trong giai đoạn này được xem là giai đoạn vàng.

tiếng anh trẻ em

Lợi ích khi trẻ tiếp thu với tiếng anh sớm

  1. Trẻ em học tiếng Anh sớm sẽ phát âm chuẩn ngay từ đầu : Giai đoạn này trẻ ưa khám phá và khả năng bắt chước rất nhanh. Vì vậy, trẻ sẽ bắt chước cách phát âm và ngữ điệu, giọng nói một cách chuẩn nhất
  2. Trẻ sẽ tiếp nhận ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, không phải vất vả trong quá trình học và giảng dạy
  3. Trẻ em học ngoại ngữ sớm sẽ thông minh hơn : chuyên gia về ngôn ngữ trên thế giới cho rằng, việc học sớm ngôn ngữ thứ hai ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí tuệ của trẻ, bên cạnh đó còn giúp trẻ phát triển khả năng tập trung trong khi học so với những bé chỉ biết tiếng mẹ đẻ.
  4. Học tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ dễ giao tiếp và giao tiếp tự tin hơn : Học tiếng anh sớm sẽ giúp trẻ mạnh dạn và tự tin hơn. Khi tham gia các lớp học với những phương pháp học tập vui nhộn, thú vị sẽ khiến bé hòa đồng và gần gũi hơn với bạn bè xung quanh.

happy school

Nắm bắt được những nhu cầu cần thiết của các bậc phụ huynh cùng với các bé con của mình, và hơn hết là mong muốn mang tiếng Anh trở nên phát triển với thế hệ mầm non tương lai Happy School ra đời và phát triển nhằm tạo ra môi trường dạy học tiếng anh đạt chuẩn. Với những chương trình dạy học sáng tạo phù hợp với từng đối tượng độ tuổi học sinh, Happy School đã xây dựng được sự tin yêu của các bậc phụ huynh và các em học sinh tin tưởng học tập

Với mục tiêu giúp thế hệ tương lai có đủ hành trang để tiến bước xây dựng tương lai tươi sáng, Happy School đã và đang cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu của phụ huynh, học sinh. Happy School cam kết sẽ mang đến cho các em những kiến thức tiếng anh bổ ích và rèn luyện cho trẻ những kĩ năng cần thiết để hoàn thiện quá trình phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai