Tin tức sự kiện

Lợi ích của việc học tiếng anh sớm

10:20 14/12/2018

Biết thêm một ngôn ngữ là biết thêm một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống, thế nhưng từ trước đến nay ngoại ngữ vẫn không là thế mạnh của giới trẻ Việt Nam. Nhận thức được điều này nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn cho con mình theo học ngoại ngữ từ rất sớm, đặc biệt là tiếng anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Bài viết dưới đây, Happy School sẽ chia sẻ lợi ích về việc tiếng anh sớm để các bậc phụ huynh tham khảo qua nhé.

Lợi ích của việc học tiếng anh sớm

Khả năng hấp thụ tiếng anh một cách tự nhiên

Việc bắt đầu học tiếng Anh sớm sẽ giúp cho trẻ có khả năng hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức như cách những đứa trẻ lớn hơn hay người lớn vẫn thường làm. Điều này sẽ giúp cho trẻ cảm thấy thoải mái khi tham gia vào các lớp học ngôn ngữ, tiếng Anh sẽ có khả năng đến với trẻ một cách tự nhiên giống như ngôn ngữ mẹ đẻ.

Phát âm chuẩn tự nhiên ngày từ đầu

Trẻ em có điều kiện được tiếp xúc với môi trường Anh ngữ ngay từ nhỏ có thể thông qua việc xem hoạt hình, nghe những câu chuyện bằng tiếng Anh hằng ngày từ cha mẹ hay được học trong một môi trường giao tiếp với giáo viên bản ngữ sẽ giúp cho trẻ có được cách phát âm chuẩn tự nhiên ngay từ đầu. Vì ở độ tuổi này các bé thường thích được học nói, thích thú khi được làm quen với những âm điệu ngôn ngữ mới, sẽ không khó khi dạy trẻ cách phát âm. Bên cạnh đó, việc kết hợp học thêm vốn từ vựng cơ bản, bảng chữ cái, con số… sẽ giúp cho trẻ có được nền tảng vững chắc sau này khi tiếp tục học tiếng Anh ở mức cao hơn hay có thể tạo cho trẻ một phương pháp học hiệu quả hơn khi học các môn học khác.

Giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn

Lợi ích của việc học tiếng anh sớm

Khi trẻ được học một ngôn ngữ thông qua sự kết hợp giữa việc học với những trò chơi bổ ích sẽ tạo cảm giác thích thú cho trẻ. Trẻ không cảm thấy nhàm chán khi được “vừa chơi vừa học cùng bạn bè”, được giao tiếp và nói chuyện với các thầy cô giáo bản ngữ. Những hoạt động này sẽ giúp cho trẻ sớm tự tin, bạo dạn hơn khi giao tiếp với người khác và tham gia các hoạt động xã hội sau này. Đó thực sự là kỹ năng lớn nhất sẽ đồng hành cùng với trẻ cho đến suốt cuộc đời.

HAPPY SCHOOL - Môi trường đào tạo tiếng anh tuyệt vời. Trung tâm áp dụng phương pháp kĩ năng chuẩn giúp các bé hứng thú trong việc học tiếng anh, được học một kèm một cùng giáo viên bản xứ. Phương pháp học này giúp các bé được theo học chương trình phù hợp với năng lực, gia tăng cơ hội  nói giọng chuẩn.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , t iếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai