Tin tức sự kiện

Let’s say THANK YOU - Chuỗi hoạt động chào mừng 20/10 của Happy School

14:51 11/10/2020

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School – địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ tại Nghi Lộc chất lượng nhất hiện tại. Một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh trẻ em hiệu quả, được đông đảo học viên, phụ huynh lựa chọn.

Tháng 10 là một trong những dịp quan trọng để nói lời yêu thương dành riêng cho những người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt cũng là cơ hội để những bạn học viên của chúng ta thể hiện tình cảm đối với những người đã luôn tận tình, nuôi nấng, dạy dỗ, đồng hành cùng mình trên chặng đường tiếp thu kiến thức tri thức và cuộc sống.

Let’s say THANK YOU - Chuỗi hoạt động chào mừng 20/10 của Happy School

Nhằm chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Happy cùng các bạn Học sinh mong muốn gửi nói những lời cảm ơn, lời tri ân gửi tới Mẹ và Cô giáo của mình vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng nhiều hoạt động ý nghĩa:

✅ Hãy nói “Thank you!” tới Mẹ và Cô giáo.
✅ Gửi những lời cảm ơn, tri ân bằng tiếng Anh.
✅ Tự tay làm những tấm thiệp, những món quà tặng tri ân ý nghĩa.

Let’s say THANK YOU - Chuỗi hoạt động chào mừng 20/10 của Happy School

Đây là dịp để các học viên nhỏ tuổi thổ lộ tình cảm của mình, cũng là một trong những chuỗi hoạt động ngoại khóa hấp dẫn mà Happy School mang đến cho học viên cũng như phụ huynh các bạn.

Để góp phần làm nên một chuỗi hoạt động ý nghĩa, trân trọng kính mời các bậc phụ huynh hãy “Tham gia và đồng hành” cùng Happy School gửi lời Tri ân tới Mẹ và Cô giáo của các em học sinh nhé.

--------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
- ĐỊA CHỈ: Cơ sở 1: KHỐI 5, THỊ TRẤN QUÁN HÀNH, NGHI LỘC
- SĐT: 0948 022 868 - 0964 722 868.
- Cơ sở 2: XÓM TÂN NGHĨA, XÃ NGHI XUÂN, NGHI LỘC
- SĐT: 0911.890.588 - 0976.155.578


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai