Tin tức sự kiện

Làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả đối với dân công sở ?

09:48 03/12/2018

Ai cũng biết rằng bây giờ là thời đại 4.0. Đi đâu thì mình cũng ở trong một cái môi trường phẳng, mọi người đều phải giao tiếp với nhau . Và muốn xin một công việc tốt thì chắc chắn các bạn phải có một nền tảng kiến thức tốt cộng với một vốn ngoại ngữ hoàn hảo thì mới có thể đạt được một mức lương cao. Nhưng đang ở trong công việc của mình cũng cần phải trau dồi Tiếng Anh để có được những cơ hội thăng tiến hơn. Vậy làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả cho dân công sở. Hôm nay cùng tìm hiểu vấn đề này với Happy School nhé.

Làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả đối với dân công sở ?

Xác định mục tiêu

Với người đi làm, đặt ra mục tiêu khi học tiếng Anh là điều quan trọng. Nếu không, họ sẽ dễ chán nản hoặc vì quá bận rộn mà lơ là. Để đặt mục tiêu, cần trả lời 3 câu hỏi: Công việc của tôi bắt buộc sử dụng tiếng Anh? Nếu tiếng Anh giỏi, tôi có thể kiếm vị trí tốt không? Tôi có cơ hội gì khi sử dụng thành thạo tiếng Anh? Trả lời những câu này, quá trình học ngoại ngữ của bạn sẽ rõ ràng, hiệu quả hơn.

Lộ trình học tiếng Anh cho người đi làm


Thời gian học để nói được tiếng Anh là bao lâu còn tùy thuộc vào trình độ ban đầu và sự nỗ lực của từng người. Thông thường, người có trình độ cơ bản cần tối thiểu 8 tháng đến một năm để đạt mục tiêu.

Tự học bằng internet

Làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả đối với dân công sở ?


Học trên internet là một phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà tiết kiệm chi phí tiền bạc và chi phí đi lại. Thay vì mấy 15-20 phút hoặc nhiều hơn thế để đi đến các trung tâm tiếng Anh thì bạn đã có thể học xong một bài trên các website dạy tiếng Anh trực tuyến.

Những người đi làm có thể tận dùng thời gian rảnh rồi trên công ty, giờ nghỉ trưa để học tiếng Anh trực tuyến hay luyện nghe tiếng Anh giao tiếp bằng các bộ phim, bản tin hay những bài hát tiếng Anh. Phương pháp học tiếng Anh giúp bạn cải thiện được vốn tiếng anh rất nhiều.

Tận dùng văn phòng là môi trường thực hành tiếng Anh hiệu quả​


Khó khăn của nhiều người học tiếng Anh giao tiếp là không có môi trường để thực hành dẫ đên tính trạng kiến thức bị mai một, rơi vãi. Đối với những người đi làm thì công ty chính là môi trường thực hành tiếng Anh hiệu quả nhất. Công việc đòi hỏi phải nói tiếng Anh thì quá thuận tiện cho mọi người thực hành tiếng Anh của mình. Nhưng đối với những công ty có văn hóa giao tiếp tiếng Việt, thì bạn có thể chủ động giao tiếp với những người đồng nghiệp nước ngoài, hay thi thoảng trêu nhau bằng những câu tiếng Anh thông dụng.

Trên đây là bài chia sẻ của chúng tôi về việc làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả cho dân công sở . Mong rằng, những điều trên sẽ có ích cho bạn, chúng bạn học tiếng anh thành công.

Làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả đối với dân công sở ?

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , t iếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai