Tin tức sự kiện

Làm sao để học giỏi tiếng anh ?

10:39 03/12/2018

Đất nước ngày càng phát triển, hội nhập hóa đa phương về tất cả các lĩnh vực. Vì thế, có rất rất nhiều các công ty nước ngoài xây dựng lên ở Việt Nam. Nhu cầu về việc làm ở những chỗ như vậy cũng đòi hỏi rất cao về kinh nghiệm làm việc nhưng bên cạnh đó có một yêu cầu quan trọng hơn đó là tiếng anh phải tốt. Vậy làm sao để học giỏi tiếng anh? Cùng với Happy School tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Làm sao để học giỏi tiếng anh ?

Nếu muốn giỏi tiếng anh thì bạn cần để ý đến những vấn đề sau đây :

Ngừng coi đó là một môn học

Bạn phải ngừng coi tiếng anh là một môn học, một thứ trừu tượng và một cục chữ mà các bạn phải học thuộc mà các bạn không thể học thuộc được Nó là một ngôn ngữ hay coi nó y như tiếng việt. Tức là sao ? Khi mà cái thời còn bé còn chưa đi học , thì các bạn cũng đã học Tiếng Viêtj đâu? Nhưng các bạn vẫn nói được tại vì nghe những người xung quanh nói, nghe tivi, nghe đài báo. Thì tiếng anh cũng y như vậy. Khi các bạn làm những việc tương tự như trên thì tự nhiên nó sẽ trở thành cái vốn tiếng ANh của bạn.

Khả năng tiếp nhận ngôn ngữ nó là cái bản năng. Ngày xưa khi con bé, muốn bộ não bạn phải àm việc như thế nào để tiếp nhận tiếng việt thì bây giờ nó cũng có thể làm việc tiệp nhận tiếng Anh y như vậy. Chỉ cần các bạn tiếp xúc với nó thật nhiều thì tự nhiên tiếng ANh của bạn sẽ tốt hơn nhiều.

Đừng học tiếng Anh theo cách học văn tiếng Việt

Làm sao để học giỏi tiếng anh ?

Đi học văn tiếng Việt thì ai cũng viết theo mẫu văn. Tức là ngày xưa, các bạn được dạy để học tiếng Việt như vậy và khi bạn học tiếng Anh thì cũng áp dụng y như vậy. Ngôn ngữ không phải là một đống chữ để các bạn nạp vào đầu và để dành ở đó để khi mà cần để các bạn nói ra theo chủ đề. Thế nên đừng bao giời mua những quyển "Những bài văn mẫu tiếng Anh" về và học thuộc để có thể nói chuyện theo các chủ đề.

Ngôn ngữ là công cụ để nói ra tư duy của các bạn. Học một ngôn ngữ không phải là để học thuộc, mà là để sử dụng nó để nói lên cái tư duy riêng của bạn.

Hãy cố học cho tốt

Đừng đánh giá toàn bộ khả năng tiếng Anh chỉ bằng điểm số đạt được ở trường phổ thông. Bây giờ các bạn hãy bắt đầu đjoc ngay và tìm hiểu xem thêm về những chủ đẻ mà mình thích, không nhất thiết nó phải là học thuật. Mạng Internet là một thứ kỳ diệu mà có thể cung cấp cho bạn thông tin về bất cứ cái gì mà bạn quan tâm, bạn hứng thú thì hãy bắt đầu đọc, xem và nghe thêm.

Hãy bắt đầu bằng những chủ đề mà bạn thích trước đã, rồi những thứ phức tạp rồi nó sẽ đâu vào đấy.

Đó là cái cách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn, hy vọng có thể giúp được các bạn phần nào.

Làm sao để học giỏi tiếng anh ?

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai