Tin tức sự kiện

Làm sao để có cảm hứng học tiếng anh ?

11:07 20/12/2018

Bạn muốn học tiếng anh, vì ngày nay tiếng anh là một thứ ngôn ngữ rất quan trọng sau tiếng mẹ đẻ , đi đâu làm gì cũng cần biết tiếng anh. Nhưng bạn không có cảm hứng hay hứng thú để duy trì học tiếng anh và bạn đang cần một lời giải đáp cho câu hỏi này. Bài viết dưới đây của Happy School sẽ giúp bạn lấy lại cảm hứng học tiếng anh khi chán nản nhé.

Làm sao để có cảm hứng học tiếng anh ?

Nghe nhạc tiếng Anh

Dĩ nhiên rồi, âm nhạc lúc nào cũng giúp chúng ta thư giãn, thoải mái. Khi bạn đã chán với việc học những từ vựng khô khan thì nghe nhạc tiếng Anh sẽ giúp bạn giải tỏa đầu óc cực kì tốt mà vẫn duy trì việc cải thiện tiếng anh và hoàn toàn có thể cải thiện vốn tiếng Anh của mình qua việc nghe nhạc nữa đấy .

Xem phim tiếng anh có phụ đề

Bạn nên chọn cho mình một vài bộ phim ưa thích và ngồi nhâm nhi đồ ăn vặt tạm thời quên hết những thứ gì liên quan đến công việc, học hành làm bạn cảm thấy đau đầu mà hãy chú tâm vào những bộ phim hay, nhưng lời khuyên cho bạn là hãy chọn phim tiếng anh có phụ đề nhé. Vì khi đó bộ não bạn hoàn toàn được thư giãn hoặc không là cơ thể bạn đang thư giãn, khi đó bộ não sẽ tiếp nhận thông tin một cách tự nhiên mà bạn không hề hay biết. Việc chọn một vài bản nhạc tiếng anh hay những bộ phim tiếng anh chính là giúp bạn vừa học vừa chơi, tiếp nhận những bài học tiếng anh giao tiếp thú vị mà người bản ngữ sử dụng hàng ngày.

Hát karaoke bằng tiếng Anh

Làm sao để có cảm hứng học tiếng anh ?

Bạn có bao giờ tự hát karaoke các bài hát tiếng Anh chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử làm đi – một cách giải tỏa căng thẳng cực kì hay ho mà vẫn giúp bạn cải thiện cách phát âm cực kì hiệu quả. Chúng ta có thể tìm được cả nhạc và lời nhiều bài hát tiếng Anh đa dạng trên youtube, học rồi hát theo thì quá dễ dàng rồi phải không? Chẳng ai có thể phê bình hay chê bai bạn hát không hay hoặc phát âm chưa chuẩn vì đây đơn giản chỉ là một phương pháp vừa học vừa chơi mà thôi .

Tìm kiếm những người bạn nước ngoài

Việc tìm kiếm và kết bạn với người nước ngoài là cách tốt nhất để bạn có thể tạo động lực học tiếng anh cho bản thân, cũng như là việc phát triển, trau dồi vốn từ vựng và kỹ năng tiếng anh của mình. Khi bạn kết bạn với một người nước ngoài, có người bạn ở những nên văn hóa khác, đến từ nước khác. Nhưng bạn lại lo lắng về trình độ tiếng anh của mình không thể giao tiếp được với họ. Bạn sẽ tự mình học, học và học tiếng anh và tìm cho mình một cách học tiếng anh giao tiếp hoàn toàn mới, một cách hoàn toàn tự nhiên không hề gò bó, và bạn cảm thấy việc học tiếng anh trở nên hữu ích, bạn có thể sử dụng nó ngay, có thể giao tiếp mà không phải là chuyện thi, hay trả bài trên lớp. Bạn càng muốn học nhiều hơn để có thể nói chuyện vời nhiều chủ đề với người bạn nước ngoài của bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại được cảm hứng để học tiếng anh. Chỉ cần cố gắng mọi việc sẽ thành công không chỉ trong việc học tiếng mà tất cả mọi việc đều vậy.

Làm sao để có cảm hứng học tiếng anh ?

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , ti ếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai