Tin tức sự kiện

Khóa học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc

15:20 19/06/2020

Có rất nhiều bé được cha mẹ cho học các lớp tiếng anh mầm non từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, việc học ngoại ngữ ở độ tuổi 3 đến 5 tuổi là giai đoạn khá nhạy cảm. Bởi thời điểm này các bé vẫn đang hoàn thiện tiếng Việt mỗi ngày. Bởi vậy, lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng là điều vô cugnf quan trọng. Trong nội dung chia sẻ dưới đây, Happy School xin phép chia sẻ đến các phụ huynh về lớp học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc . Các bậc cha mẹ cùng tham khảo ngay nhé!

Trẻ em mầm non – Giai đoạn “vàng” của sự phát triển ngôn ngữ

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng từ 3 đến 5 tuổi (độ tuổi mẫu giáo) là giai đoạn “vàng” của sự phát triển ngôn ngữ. Nhiều chuyên gia ngôn ngữ còn khẳng định đợi bé 7 tuổi mới học tiếng anh là quá trễ. Theo đó, giai đoạn 3 – 5 tuổi là thời điểm lý tưởng để bé học tiếng anh cho trẻ mầm non.

Nhiều người ví bộ não của trẻ mầm non như một miếng bọt biển. Nếu được tiếp xúc với tiếng anh càng sớm, miếng “bọt biển” này “thấm hút” càng tốt. Từ những nghiên cứu và kết luận khoa học, ngày càng nhiều phụ huynh cho con học tiếng anh từ rất sớm. Cũng có vô số chương trình học tiếng anh cho trẻ mầm non ra đời.

Khóa học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc

Để tận dụng “thời điểm vàng” này, phụ huynh nên tìm hiểu và lựa chọn những chương trình chất lượng, những trung tâm tiếng anh thiếu nhi uy tín. Vì đây là lúc xây những “viên gạch” ngôn ngữ đầu tiên tạo “nền móng” vững chắc cho quá trình học tiếng anh sau này của trẻ.

Khóa học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc - Happy School

Cho trẻ học tiếng Anh mầm non ở đâu uy tín nhất chắc chắn là câu hỏi nhiều phụ huynh đặt ra. Giwuax muôn vàn các lớp học và trung tâm hiện nay thì những bậc phụ huynh thực sự vô cùng hoang mang rằng không biết nên cho trẻ học tiếng Anh ở đâu vừa tốt và vừa đạt hiệu quả cao. Ai cũng cần phải có một nơi học vừa chất lượng đặc biệt là các em nhỏ. Và Happy School chính là trung tâm tiếng Anh mầm non tại Nghệ An uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng về chất lượng chương trình dạy học cũng như giảng viên hướng dẫn cho các bé.

Môi trường học tập năng động, thoải mái tạo một không gian cho các bé vừa học vừa chơi dễ dàng tiếp thu kiến thức, nắm vững nền tảng tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Với mục tiêu vừa học tiếng Anh và vừa khám phá được thế giới xung quanh, Happy School chính là là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con cái mình.

Khóa học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc

>>>Xem thêm: Khóa học tiếng Anh tiểu học tại Nghi Lộc

Happy School vẫn thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Anh mầm non tại Nghi Lộc . Các bậc phu huynh đang tìm kiếm lớp học tiếng Anh mầm non cho bé nhà mình có thể tham khảo ngay khóa học này. Đây là khóa học tiếng Anh mầm non trong độ tuổi 3-6 tuổi lần đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Lợi ích chính mà trẻ sẽ đạt được trong chương trình học này là:

- Tạo niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh cho trẻ
- Học tập thông qua vận động, sở thích từ đó ngôn ngữ Anh được trau dồi vô cùng tự nhiên
- Giáo viên giàu nhiệt huyết và hiểu tâm lí trẻ
- Làm quen với các chủ đề tiếng Anh quen thuộc

Quà tặng “ĐẶC BIỆT” tháng 06.2020, học thử 03 buổi MIỄN PHÍ với Giáo viên nước ngoài dành tặng chọ Phụ huynh khi đăng kí học cho con. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline:  0964 722 868 để được tư vấn cụ thể hơn.

------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- Website: happyschoolnghean.edu.vn
- Điện thoại: (02383) 992 299 - 0948 022 868 - 0964 722 868
- Địa Chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai