Tin tức sự kiện

Khóa học tiếng anh cho trẻ tại Happy School

10:46 07/12/2018

Nhắc đến vai trò của ngoại ngữ trong thời buổi hiện này thì chắc hẳn ai cũng có thể nói được vanh vách một tràng giang đại hải các lợi ích. Nhưng đáng nói là ở chỗ dù rất nhiều người thấy được sự quan trọng của ngoại ngữ nhưng lại rất loay hoay trong việc tìm ra phương pháp học hiệu quả. Rất nhiều bố mẹ vẫn còn đang thắc mắc làm thế nào để cho trẻ nhà mình có thể học tiếng Anh một cách bài bản và có chất lượng bây giờ. Cách học thì có vô vàn, nhưng có 1 yếu tố mà mình nghĩ nó quyêt định tới 80% kêt quả học của các trẻ đó việc học tiếng Anh cần phải lặp đi Iặp lại như thói quen hàng ngày. Hiện nay, Happy School là nơi cung cấp khoá học tiếng Anh cho trẻ hàng đầu tại Nghệ An, mang đến cho các bé, các bạn thiếu nhi một khởi đầu hoàn hảo và hành trang vững chắc trên con đường tương lai.

Khóa học tiếng anh cho trẻ tại Happy School

Tại sao khóa học tại Happy School được đánh giá cao ?


Khoá học tiếng Anh tại Happy School dành cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi. Các khoá học luôn hướng đến phương pháp giáo dục hiện đại, giúp các em có thể phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai như: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, thành thạo Anh ngữ…

Từ đó, trẻ sẽ giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất. Tham gia khoá học tiếng Anh cho trẻ tại Happy School tạo nền tảng vững chắc để giúp trẻ phát triển kiến thức một cách toàn diện và tạo nên sự thành công cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Khóa học tiếng anh cho trẻ tại Happy School

Khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Happy School luôn được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc tính của mỗi cá nhân trẻ, được giảng dạy bởi các chuyên gia tiếng Anh người bản xứ, luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em và đặc biệt rất yêu thương trẻ nhỏ.

Tại Happy School, trẻ sẽ được tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, tương tác với thầy cô và bạn bè trong một môi trường lành mạnh, an toàn và thoải mái nhất. Giúp trẻ không những nâng cao kiến thức mà còn có thể tự tin giao tiếp, mạnh dạn và yêu thương mọi người, tạo một nền tảng tốt nhất để trẻ có thể phát triển tương lai một cách toàn diện.

Chính vì vậy, khi tham gia khoá học tiếng Anh cho trẻ tại Happy School sẽ là một sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất để chắp cánh ước mơ cho con yêu của bạn.

Mọi nhu cầu học tập của trẻ xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH giáo dục Minh Đăng Nghệ An

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai